Quan niệm về cằm lẹm tốt hay xấu

Chào bác sĩ! cằm em là cằm lẹm mà nhìn so với khuôn mặt thì cũng tạm ổn không đến nổi, nhưng em nghe nhiều người nói cằm lẹm thường có tướng số không tốt và không may mắn trong cuộc sống cũng như gia đình. Em lo lắng quá không biết cằm lẹm tướng số như thế nào? và cải thiện cằm lẹm có được không? Mong bác sĩ giúp em

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn cũng là lo lắng của khá nhiều người hiện nay. Để có thể hiểu rõ hơn về cằm lẹm tướng số, bạn cần tham khảo sách tử vi để có cái nhìn bao quát hơn về vấn đề này.

Cằm lẹm là dấu hiệu của việc bị chèn ép hoặc bị lấn áp trong quá khứ, thường là trong suốt thời thơ ấu. Điều này có thể có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm chung của bạn về cuộc sống. Đôi khi nó có thể dẫn đến hậu quả là bạn có cái nhìn bi quan về cuộc đời, trở nên thụ động và dễ bỏ cuộc.




Thậm chí bạn có thể quay trở lại cách cư xử thiếu chín chắn hơn khi bị áp lực, đến mức hành động theo kiểu còn non nớt, chưa đủ độ chín trong cảm xúc. Một bộ phận nhỏ những người có cằm lẹm sẽ có khuynh hướng nhìn mọi người bằng ánh mắt của kẻ từng bị chèn ép và sống như những nạn nhân – luôn than vãn và làm khổ người khác.

Vậy làm thế nào để cải thiện cằm lẹm?

Phẫu thuật độn cằm  Hàn Quốc là phương pháp rất nhiều người tìm đến nhằm khắc phục tình trạng cằm lẹm, với mục đích có được chiếc cằm đẹp, vừa phục vụ nhu cầu làm đẹp, vừa giải tỏa tâm lý về cặm lẹm tướng số.

Độn cằm lẹm là một tiểu phẫu đơn giản, được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ nên khách hàng không có bất kì cảm giác đau đớn nào. Bác sĩ đưa miếng độn bằng chất liệu độn sinh học định hình vào cằm thông qua vết rạch mổ nằm ở đường niêm mạc môi nhằm tạo cằm thon gọn, đẹp tự nhiên. Chất liệu độn sẽ được đo vẽ và cắt gọt một cách tỉ mỉ, chi tiết cho phù hợp để gương mặt nhìn tự nhiên nhất.

Các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM đều có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Quy trình thực hiện tuân thủ theo quy định nghiêm ngặt của Bộ y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây bất cứ biến chứng nào sau phẫu thuật. Chỉ sau một lần phẫu thuật, bạn sẽ có được chiếc cằm thon, dài như ý, giúp gương mặt trở nên thanh tú, hài hòa.

Với những kiến thức chúng tôi cung cấp, hẳn bạn đã có thể tự tìm ra cho mình lời giải đáp cho cằm lẹm tướng số và những cách hóa giải vận xui liên quan đến chiếc cằm lẹm.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.