Đầu mũi to cánh mũi dày phải làm sao khắc phục?

Thưa bác sĩ, đầu mũi to cánh mũi dày phải làm sao để chỉnh sửa? Liệu tôi có phải nâng mũi bằng sụn nhân tạo không hay chỉ cắt gọt để mũi nhỏ lại thôi? Mong bác sĩ tư vấn co tôi phương pháp làm đẹp nhanh chóng và không có sẹo. (Quỳnh Trâm, Hải Phòng)

Chào bạn Quỳnh Trâm! Đối với trường hợp cánh mũi dày đầu mũi to, nếu dáng mũi bạn đã cao rồi hoặc bạn không có nhu cầu nâng thì bạn chỉ thực hiện thu gọn đầu mũi cánh mũi thôi. Bạn có thể tham khảo các phương pháp sau:

Đầu mũi to cánh mũi dày phải làm sao?

Với sự phát triển của nghành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay thì điều nay trở nên rất đơn giản, chỉ với 1 ca phẫu thuật thì mọi vấn đề khiếm khuyết mũi đều được giải quyết 1 cách đơn giản. Để khắc phục tình trạng đầu mũi to, cánh mũi dày, đầu tiên bác sĩ sẽ lấy bớt lớp mỡ và mô dưới da đối với mũi dày, sau đó nâng cao trụ mũi bằng sụn tự thân, hoặc chất liệu độn nếu đầu mũi của bạn thấp.

Còn với khiếm khuyết cánh mũi dày và rộng, bạn có thể thực hiện cuộn cánh mũi hoặc cắt cánh mũi. Tuỳ vào mong muốn của từng người mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.
  • Đối với cuộn cánh mũi: Ưu điểm của phương pháp này là không để lại sẹo bởi bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ ở bên trong sau đó khéo léo kéo chân cánh mũi vào bên trong và dùng chỉ khâu bóp 2 bên cánh mũi. Nhược điểm của phương pháp này đó là nó chỉ kéo được phần chân cánh mũi vào, phần cánh mũi ở bên ngoài không được thu hẹp
  • Đối với cắt cánh mũi: Bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ phần tiếp giáp giữa cánh mũi và má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi và da phía ngoài sau đó khéo léo khâu lại bên trong đường rãnh mũi nên hầu như sẽ không để lại sẹo.
Đầu mũi to cánh mũi dày phải làm sao khắc phục
Mô tả kỹ thuật chỉnh sửa đầu mũi to, cánh mũi dày

Chữa đầu mũi to cánh mũi dày tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo vô trùng khép kín. Chỉ với 30-45 phút, dưới tay nghề khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, chiếc mũi của bạn sẽ trở nên thon gọn, đẹp tự nhiên không để lại sẹo thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương để có được kết quả chỉnh sửa mũi hoàn hảo.

Đối với trường hợp bạn Nhi thì bạn có thể thu nhỏ đầu mũi kết hợp cắt cánh mũi để khắc phục khiếm khuyết hiệu quả. Bạn có thể tham khảo hình ảnh khách hàng thực hiện thu nhỏ đầu mũi và cắt cánh mũi tại Bệnh viện KIM:
Đầu mũi to cánh mũi dày phải làm sao khắc phục
Khách hàng thực hiện chỉnh sửa đầu mũi to cánh mũi dày tại Bệnh viện KIM. Lưu ý kết quả còn tùy vào cơ địa của khách hàng.

Đầu mũi to cánh mũi dày phải làm sao khắc phục
Khách hàng sở hữu đầu mũi thon gọn và được nâng nhẹ sau phẫu thuật tại Bệnh viện KIM. Lưu ý kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa của khách hàng.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc đầu mũi to cánh mũi dày phải làm sao của bạn Yến Nhi. Hi vọng với những giải đáp trên bạn Nhi đã biết mình nên thực hiện phương pháp nào. Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!




Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.