Nâng mũi gore tex là như thế nào?

Thưa bác sĩ, nâng mũi gore tex là như thế nào? Phương pháp nâng mũi đó có duy trì lâu dài và an toàn không? (Quỳnh Lâm, Tp Hồ Chí Minh)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Nâng mũi gore tex thực chất là tên gọi để chỉ chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi, bên cạnh chất liệu nâng mũi silicon và sụn tự thân. Sau đây chúng tôi sẽ giải thích cho bạn hiểu rõ về vật liệu nâng mũi này.

Nâng mũi gore tex là như thế nào?

Gore tex được xem là một trong những chất liệu cấy ghép nhân tạo phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là ở Hàn Quốc trong phẫu thuật nâng mũi cũng như các loại tiểu phẫu khác. Loại vật liệu này có ưu điểm đó là độ mềm mại cao, dễ tạo hình, chỉnh sửa và không bị dịch chuyển sau khi đưa vào cơ thể nên được nhiều người lựa chọn để tạo dáng mũi cao, thon gọn với đường nét tự nhiên, hài hòa trên khuôn mặt theo ý thích mà không lo vấn đề lộ sống, bao xơ.

Vậy giữa nâng mũi gore tex và nâng mũi silicon thì phương pháp nào tốt hơn. Lợi thế của sillicon là dễ dàng điều chỉnh hình dạng để phù hợp với từng khách hàng, tạo ra chiếc mũi đẹp nhất có thể đồng thời sillicon cũng có thể được gỡ ra không mấy khó khăn khi cần thiết. Tuy nhiên điều bất lợi là sillicon nếu chất lượng không đảm bảo sẽ khiến cho vùng da mũi mỏng đi và có thể nhìn thấy vết sưng hoặc bóng, đỏ ở đầu mũi.
Nâng mũi gore tex
Nâng mũi bằng sụn silicon là phương pháp được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn do chi phí vừa phải và dễ tạo dáng mũi đẹp
Còn nâng mũi gore tex là đem lại cảm giác về những đường nét tự nhiên, sắc nét sau khi nâng mũi. Nhưng trường hợp bị viêm khi sử dụng gore tex lại dễ xảy ra hơn so với sillicon.

Tại Bệnh viện KIM khi nâng mũi bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về phương pháp và chất liệu phù hợp. Hiện nay nâng mũi S line được đánh giá là phương pháp có thể chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết của mũi. Một trong những ưu điểm của phương pháp này đó là nó khắc phục được nhược điểm của nâng mũi bằng vật liệu gore tex hay nâng mũi silicon bằng cách sử dụng sụn tự thân để sửa mũi. Vì là sụn lấy từ cơ thể nên có thể giúp nâng mũi đẹp tự nhiên mà không xảy ra biến chứng hay dị ứng vật liệu.

Tại Bệnh viện KIM, dù bạn lựa chọn phương pháp nâng sửa mũi nào thì cũng hay yên tâm bởi chúng tôi có đầy đủ các điều kiện để giúp bạn sửa mũi đẹp:
  • Cơ sở vật chất khang trang,giúp khách hàng thoải mái khi đến thăm khám và điều trị;
  • Áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại với máy nội soi, máy Vcetra 3D, hệ thông máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy khử trùng anios…giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn, chính xác, đảm bảo vô trùng.
  • Kho sụn mũi đúc sẵn với hơn 1000 kiểu dáng giúp chỉnh sửa được mọi khiếm khuyết mũi.
  • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã chỉnh sửa thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật nâng mũi trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho bạn.
Nâng mũi gore tex
Với đầy đủ các thế mạnh của mình, Bệnh viện KIM có thể chỉnh sửa được mọi dáng mũi, cho khách hàng chiếc mũi đẹp toàn diện.

Trên đây là tư vấn của chúng  tôi về thắc mắc phương pháp nâng mũi gore tex của bạn Quỳnh Lâm. Hi vọng bạn đã hiểu nâng mũi gore tex là gì và biết được mình phù hợp với phương pháp làm đẹp nào. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.