Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu? Có vĩnh viễn không?

Tôi muốn nâng mũi nhưng không biết phẫu thuật nâng mũi được bao lâu. Có phương pháp nào có thể duy trì mũi đẹp vĩnh viễn không thưa bác sĩ. (Kim AnH, TP Hồ Chí Minh)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phẫu thuật nâng mũi được bao lâu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu?

Ngoài tính thẩm mỹ, độ an toàn thì nâng mũi được bao lâu cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Nâng mũi được bao lâu tùy thuộc vào phương pháp nâng mũi bạn lựa chọn, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ và cách giữ gìn, bảo vệ mũi của bạn.
Hiện nay có 2 phương pháp nâng mũi đó là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật. Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật tuy là phương pháp an toàn, không đau, không để lại sẹo nhưng nó chỉ thích hợp với những người mũi ít khiếm khuyết và thời gian duy trì của nó cũng chỉ kéo dài từ 12-18 tháng.
Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu
Nâng mũi bằng filler được yêu thích tuy nhiên nó lại không tồn tại lâu dài
Muốn có chiếc mũi đẹp vĩnh viễn, thì phẫu thuật nâng mũi là phương pháp duy nhất. Phẫu thuật nâng mũi S line được bao lâu chỉ trở thành vấn đề cần được quan tâm khi bạn thực hiện phẫu thuật nâng mũi với kỹ thuật cũ, tức là chỉ đơn thuần đặt sụn nhân tạo làm cao sóng mũi mà không quan tâm đến cấu trúc toàn diện của mũi. Với phương pháp này nếu kỹ thuật thực hiện của bác sĩ không đúng thì mũi sau khi phẫu thuật 5-6 năm sẽ có một số biến dạng như: tuột sống làm lộ đầu mũi, sống mũi bị ốm, lộ chất liệu do đặt sống mũi sát da…

Sự ra đời của phương pháp nâng mũi S line đã khắc phục được các nhược điểm của phương pháp nâng mũi cũ. Bạn sẽ không cần lo lắng đến việc nâng mũi sử dụng được bao lâu nữa bởi phương pháp này không chỉ đơn thuần là đặt sóng mũi mà còn quan tâm đến chỉnh sửa cấu trúc đầu mũi, tạo dáng mũi chữ S mềm mại. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân: sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai…để chỉnh dáng mũi cho bạn. Khi nâng mũi S line bằng sụn tự thân bạn sẽ không phải lo lắng những biến chứng do sụn nhân tạo gây ra. Chất liệu sụn tự thân sau một thời gian cấy ghép sẽ bám chặt vào cấu trúc mũi tự nhiên, tạo nên một dáng mũi hoàn hảo như mong đợi. 
Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu
Nâng mũi S line giúp duy trì dáng mũi đẹp lâu dài
Như đã nói trên nâng mũi được bao lâu phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề bác sĩ, do đó bạn hãy chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi trước đó.
  • Nâng mũi tại KIM Hospital được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, trong đó bác sĩ Nguyễn Đức Nam là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Ông cũng là người nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi S line đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình phẫu thuật vô trùng tuyệt đối cũng là một trong những yếu tố giúp nâng sửa mũi ở KIM hopsital đẹp an toàn và lâu dài.. Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi tại KIM hospital cũng là những chất liệu tốt nhất, được chứng nhận về chất lượng nên bạn có thể yên tâm về chiếc mũi của mình, không cần lo lắng quá nhiều về những biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật.
  • Ngoài ra nâng mũi được bao lâu còn tùy thuộc vào cách bạn chăm sóc mũi sau nâng. Sau nâng mũi, bạn nên tránh các hoạt động mạnh, tác động trực tiếp vào mũi để mũi được đẹp lâu dài.
Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu
Nâng mũi được bao lâu quan trọng tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện.

Những giải đáp trên đây hi vọng đã làm rõ thắc mắc của bạn Kim Anh về việc phẫu thuật nâng mũi được bao lâu. Để có được dáng mũi ổn định điều quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ uy tín và bác sĩ giỏi. Chúc bạn sớm có dáng mũi đẹp như ý!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.