Sửa mũi lộ sóng bằng phương pháp nào hiệu quả?

Mũi bị lộ sóng nếu không được khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và thẩm mỹ. Sửa mũi lộ sóng là kỹ thuật phức tạp, đòi hòi bác sĩ thực hiện phải là người giỏi chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm mới có thể trả lại cho bạn chiếc mũi đẹp được.

Nguyên nhân khiến mũi bị lộ sóng

Mũi bị lộ sóng là tình trạng mũi bắt đầu bị ửng đỏ, mưng mủ, sụn nâng mũi nổi cộm và có vẻ như sắp chọc thủng đầu mũi để thoát ra ngoài. Đây thực sự là ác mộng đối với những ai không may đi nâng mũi ở địa chỉ kém chất lượng. Nguyên nhân khiến mũi lộ sóng có thể kể đến như:
  • Sụn mũi quá cứng, không đảm bảo chất lượng.
  • Bác sĩ tay nghề kém, sử dụng sụn gọt, đặt sụn sai kích cỡ, không vừa với kích cỡ khoang mũi. 
  • Da đầu mũi quá mỏng, bác sĩ lại không có phương pháp khắc phục.
Khi thấy mũi có tình trạng lộ sóng, bạn cần nên đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để bác sĩ tìm phương pháp sửa mũi lộ sóng khắc phục nhanh chóng. Bởi đêm dài lắm mộng, nếu để lâu thì mũi sẽ bị nhiễm trùng, thậm chí hoạt tử, làm tốn thêm chi phí và ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của bạn.

Phương pháp sửa mũi lộ sóng hiệu quả

Mũi bị lộ sóng, tùy vào nguyên nhân có thể tiến hành sửa bằng nhiều cách. Có thể là rút sụn mũi cũ ra và gia cố thêm ở phần đầu mũi để mũi được chắc chắn hơn. Tuy nhiên khi tiến hành sửa mũi lộ sóng bạn phải lưu ý để tránh tình trạng mũi bị nhiễm trùng.
Tại Bệnh viện KIM khi tiến hành sửa mũi lộ sóng bác sĩ sẽ tiến hành như sau: 
  • Rút sóng mũi nhân tạo cũ không còn đảm bảo ra, vô trùng vùng mũi bị lộ sóng tránh tình trạng viễm nhiễm.
  • Sau ba tháng sẽ phẫu thuật sửa mũi lại hoặc có thể ghép sụn tự thân để giải quyết hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng. Để gia cố thêm sự chắc chắn cho mũi bác sĩ sẽ tiến hành bọc thêm lớp bọc sinh học (alloderm, megaderm…) để ngăn ngừa tình trạng lộ sóng, bóng đỏ.
Phương pháp sửa mũi bị bóng đỏ cho kết quả tối ưu nhất hiện nay là nâng mũi S line 3D. Phương pháp này sử dụng sụn tự thân để chỉnh sửa mũi. Sụn tự thân được lấy từ cơ thể nên sẽ không xảy ra tình trạng đào thải vật liệu, tránh tình trạng sụn cứng, sụn cắt gọt khiến mũi bị lộ sóng. Đặc biệt công nghệ nâng mũi S line 3D bạn sẽ được nhìn thấy trước mô phỏng dáng mũi của mình, lựa chọn dáng mũi yêu thích. Công nghệ sửa mũi bị lộ sóng này cũng giúp bác sĩ biết được kích cỡ sụn mũi phù hợp nên sẽ không có tình trạng mũi bị sửa quá cao, nghiêng lệch.
Sửa mũi lộ sóng
Khách hàng thực hiện sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM
Sửa mũi bị lộ sóng tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm sau:
  • Được phẫu thuật sửa mũi bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, tình trạng mũi lộ sóng sẽ được khắc phục, trả lại mũi chức năng và thẩm mỹ nguyên vẹn.
  • Áp dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy nội soi, máy vectra 3D, hệ thống máy đốt cao tầng, máy khử trùng anios…giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng, vô trùng.
  • Kho sụn mũi đúc sẵn với hơn 1000 kiểu dáng giúp chỉnh sửa mọi dáng mũi. Các loại sụn này đều được FDA chứng nhận về độ an toàn và được Bộ Y tế cho phép lưu hành.
Sửa mũi lộ sóng
Bác sĩ Bệnh viện KIM tư vấn cho khách hàng vật liệu sụn mũi dùng để sửa mũi bị bóng đỏ

Sửa mũi lộ sóng là kỹ thuật phức tạp và cũng gây tốn kém nhiều chi phí. Phòng hơn chữa, để tiết kiệm tiền bạc và thời gian thì ngay từ lần nâng mũi đầu tiên bạn nên cân nhắc chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, có bác sĩ giỏi để không phải lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang” về sau.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.