Chuyên gia tư vấn: các cách làm mũi thon gọn

Chiếc mũi quá to làm mất đi sự cân xứng của khuôn mặt, khiến bạn e ngại khi giao tiếp với mọi người. Với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ mọi buồn lo của bạn về chiếc mũi quá to sẽ không còn là vấn đề nếu như áp dụng các cách làm mũi thon gọn đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.


Trước đây, khi nhu cầu làm đẹp chưa được chú trọng vì thế nhiều bạn đã phải cam chịu với chiếc mũi quá to nhưng với các cách làm mũi thon sau đây vừa đơn giản, vừa nhanh chóng mang lại cho bạn một chiếc mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạy chanh tự nhiên. 

Cách làm mũi thon gọn
Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là một cách làm mũi thon gọn nhanh và hiệu quả lâu dài

Các cách làm mũi thon gọn đơn giản nhưng hiệu quả


Cách làm mũi thon gọn khi trang điểm

Trang điểm là một trong các cách làm nhỏ mũi được rất nhiều người ưa chuộng. Nguyên tắc của cách làm mũi thon gọn này chính là ứng dụng các mảng sáng tối ở các vùng mũi tương ứng. Theo đó, bạn nên dùng phấn nền tối màu ở hai bên sống mũi, vùng cánh mũi, đầu mũi. Dùng phấn sáng màu hơn hightlight vùng sống mũi, đỉnh đầu mũi, tạo hiệu ứng thị giác bạn đang sở hữu một chiếc mũi cao thẳng, thon gọn hơn.

Cách làm cho lỗ mũi thon gọn bằng dụng cụ thu nhỏ mũi

Dụng cụ thu nhỏ mũi hiện nạy có giá khá “mềm” chỉ từ 20 đến 80 ngàn đồng.Hướng dẫn sử dụng cũng khá đơn giản, chỉ cần kẹp dụng cụ vào mũi theo đúng phương pháp khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày sẽ mang lại kết quả như mong muốn.
Tuy nhiên do cấu trúc cánh mũi là sụn nên khó can thiệp từ bên ngoài vì vậy, sau khi tháo dụng cụ, cánh mũi sẽ trở lại hình dáng ban đầu.

Cách làm mũi thon bằng phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi 

Các cách làm mũi thon gọn nêu trên thường rất mất thời gian và không duy trì được lâu dài, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Để có được chiếc mũi thon gọn vĩnh viễn, bạn có thể thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi bằng 2 kỹ thuật đó là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi.
  • Phẫu thuật cắt cánh mũi: Áp dụng với những khách hàng có cánh mũi quá dày và to, dáng mũi không hài hòa với khuôn mặt. Đường phẫu thuật nằm sát chân mũi nên sẽ không để lại sẹo.
  • Phẫu thuật cuộn cánh mũi vào trong: Phương pháp này áp dụng với những trường hợp cánh mũi không quá to, lỗ mũi to. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ bớt phần mô mềm khiến cánh mũi to, nhằm làm cho 2 bên cánh mũi thon gọn, hài hòa.
Thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM được tiến hành trong khoảng 30-45 phút. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề khéo léo của bác sĩ, sau ca phẫu thuật bạn sẽ sở hữu chiếc mũi nhỏ nhắn xinh xắn mà không lo đến biến chứng về sau.

Để biết chính xác tình trạng mũi to như thế nào và nên thực hiện phương pháp cách làm mũi thon gọn như thế nào là phù hợp tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và từ đó tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.