Mũi hếch là mũi như thế nào ? Khắc phục ra sao ?

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Sống mũi của cháu cũng khá cao, nhưng đầu mũi và lỗ mũi lại hơi nhô lên một tí, không biết đó có gọi là mũi hếch không ? Nếu là mũi hếch thì phải khắc phục như thế nào ak. (Ngọc Liên, Bình Dương)


Trả lời:

Bạn Liên thân mến! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với vấn đề bạn đang thắc mắc mũi hếch là mũi như thế nào ? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mũi hếch là mũi như thế nào ?


Mũi hếch là gì ? Mũi hếch là khiếm khuyết mũi thường thấy của người Châu Á. Nhưng chính xác mũi hếch là mũi như thế nào? Theo mỹ học thì một chiếc mũi đẹp là chiếc mũi có sự hài hòa giữa các bộ phận của mũi như chân mũi, đầu mũi, sóng mũi. Theo đó:

  • Chiều dài từ đầu chân mày đến chóp mũi phải dài bằng 1/3 chiều dài gương mặt.
  • Sóng mũi cao, nhìn nghiêng thì đầu mũi phải là nơi cao nhất. Môi với mũi khi hợp lại phải thành góc 90 độ.
  • Đầu mũi chữ A với lỗ mũi che lấp hình hạt chanh kín đáo.

Mũi hếch là khi chân mũi so với đầu mũi có độ nghiêng quá lớn, đầu mũi nhô cao, lỗ mũi hếch lên và rộng. Khi nhìn trực diện có thể thấy được cả lỗ mũi bị hếch lên trên. Nếu chiều dài của mũi không bằng 2/3 chiều dài phần giữa mặt chứng tỏ mũi bạn đang bị mũi ngắn hếch.
mũi hếch
Mũi hếch không chỉ làm gương mặt mất đi sự cân đối mà còn tạo ấn tượng không tốt ở người đối diện
Mui hech không những làm cho gương mặt kém duyên, không cân đối mà theo nhân tướng học thì người mũi hếch là người tọc mạch, làm ăn và học hành không thuận lợi. Do đó rất nhiều chị em đi tìm cách sửa mũi hếch nhằm cải thiện thẩm mỹ và nhân tướng.

Cách khắc phục mũi hếch hiệu quả ?


Kỹ thuật nâng mũi S line là phương pháp chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, đặc biệt nó rất chú trọng tới việc tạo hình đầu mũi. Với phương pháp này bác sĩ sẽ giải phóng sụn vách ngăn và sử dụng sụn sườn, sụn vành tai để tạo hình cho mũi. Vì là sụn tự thân nên bạn sẽ không phải lo lắng đến trường hợp dị ứng vật liệu. Đối với trường hợp da đầu mũi mỏng thì bác sĩ sẽ sử dụng thêm các vật liệu nhân tạo như alloderm, megaderm để bảo vệ đầu mũi. Mũi hếch sau khi sửa bằng phương pháp này sẽ cao tự nhiên, cong hình chữ S, đầu mũi thon gọn chữ A với lỗ mũi hạt chanh duyên dáng.

Sửa mũi hếch là kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn thì mới chỉnh sửa mũi đẹp được. Tại Bệnh viện KIM thực hiện chỉnh sửa mọi khiếm khuyết mũi và cả những dáng mũi hư do phẫu thuật. Đặc biệt khi sửa mũi hếch tại Bệnh viện KIM bạn còn được nhìn thấy trước dáng mũi của mình với công nghệ Vectra 3D, nên hãy an tâm là khách hàng sẽ sở hữu được chiếc mũi đẹp như mong đợi.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi mũi hếch là sao và cách khắc phục mũi hếch hiệu quả nhất. Tốt nhất để biết mức độ mũi hếch như thế nào bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.