Cách khắc phục mũi đỏ sau nâng nhanh nhất ?

Chào bác sĩ, em lo quá, mũi em mới nâng 2 tháng nhưng cứ bị mũi đỏ, lại hơi đau nữa. Không biết làm sao để khắc phục mũi đỏ sau nâng nhanh và hiệu quả nhất. Vì em chuẩn bị đi xin việc nên sợ bị ảnh hưởng. Mong tư vấn sớm. (Minh Tú - Bình Dương).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc, cách khắc phục mũi đỏ sau nâng nhanh nhất, xin được trả lời như sau.
Rất nhiều khách hàng đã chủ quan lựa chon không đúng kĩ thuật, phương pháp nâng mũi và chỉnh hình mũi nên sau phẫu thuật thường xuất hiện những hiện tượng mũi đỏ, đau nhức âm ỉ.. Với những hiện tượng bạn mô tả, rất có thể bạn đang bị dị ứng chất liệu nâng và da đầu mũi quá căng, mỏng, không thể bảo về đầu mũi sau khi có sự xuất hiện của chất liệu nâng mũi.
Mũi đỏ sau khi nâng cần được sớm khắc phục
Mũi đỏ sau khi nâng cần được sớm khắc phục

Cách khắc phục mũi đỏ ?

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của các phương pháp nâng mũi, việc chỉnh sửa mũi đỏ sau nâng đã không còn là chuyện quá khó khăn. Trong trường hợp của bạn, nếu đúng là bị dị ứng chất liệu nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi S line bọc sụn tự thân vào đầu mũi để giảm thiểu sự căng, bóng của da đầu mũi. Chất liệu sụn tự thân này sẽ được lấy tự sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi của bạn.

Bạn có thể thực hiện phẫu thuật làm ngay hoặc lấy sóng ra chờ sau 3 tháng. Khi phẫu thuật lại có thể sử dụng thêm vật liệu độn, hoặc giảm độ cao hoặc thay sóng khác có thể giải quyết được đỏ da mũi.
Biến chứng của phẫu thuật nâng mũi là điều không ai muốn gặp. Những biến chứng này không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì vậy để hạn chế biến chứng của phẫu thuật nâng mũi bạn nên nâng mũi ở một trung tâm uy tín. Hoặc nếu mũi bạn biến chứng hãy bình tĩnh để chọn đúng trung tâm sửa mũi bị biến chứng an toàn và đẹp.

Nâng mũi nên chọn địa chỉ uy tín để có được kết quả tốt nhất
Nâng mũi nên chọn địa chỉ uy tín để có được kết quả tốt nhất
Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, quy trình phẫu thuật đạt chuẩn, khi thực hiện nâng mũi, sửa mũi bị biến chứng tại Bệnh viện KIM Hospital, bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Trên đây là tư vấn về cách khắc phục mũi đỏ dành cho bạn. Hy vọng bạn sẽ sớm đến bệnh viện KIM để thăm khám và điều trị hiệu quả nhé.



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.