Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi an toàn

Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản, giúp cho nhiều người giải quyết được những tình trạng như đầu mũi to, bè, dài ... để lấy lại được dáng mũi đẹp không tì vết như các ngôi sao nổi tiếng.

Thu nhỏ đầu mũi là gì ?

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc với phức hợp các kỹ thuật loại bỏ, thu gọn mô mềm hoặc xử lý sụn hai bên cánh mũi giúp chỉnh hình đầu mũi to tròn, cho mũi chữ A nhỏ xinh, thon gọn, hài hòa với gương mặt.
Thu nhỏ đầu mũi là gì
Thu nhỏ đầu mũi là gì

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi phù hợp với đối tượng nào ?

- Đầu mũi tù, bẹt mất cân đối
- Đầu mũi quá dài, quặp gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tướng số
- Muốn thu nhỏ đầu mũi để có dáng mũi thon gọn, phù hợp.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi nội soi được thực hiện như thế nào?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, thu nhỏ đầu mũi được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn với 5 bước đơn giản sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Đầu tiên, bạn sẽ được các chuyên gia phẫu thuật thăm khám, xác định nguyên nhân và đưa ra hướng điều trị phù hợp. Đây được xem là bước có vai trò vô cùng quan trọng để tạo được đầu mũi đẹp hài hòa với dáng mũi và khuôn mặt cụ thể từng khách hàng.

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo
Tiếp theo, các chuyên gia thẩm mỹ giỏi sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi cần tạo đảm bảo mũi đẹp tự nhiên, phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Bước 3: Vô cảm bằng gây tê tại chỗ
Để đảm bảo khách hàng không phải chịu bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ phần đầu mũi. Bước này diễn ra nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

Bước 4: Tiến hành thu gọn đầu mũi
Tùy thuộc vào tình trạng hiện tại và nguyên nhân khiến mũi bị mất cân đối, to, bè, bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp thu gọn đầu mũi phù hợp.
- Phẫu thuật xử lý sụn: Nếu nguyên nhân là do 2 cánh mũi lỏng lẻo, không khép vào nhau, bác sĩ sẽ phẫu thuật xử lý sụn giúp 2 cánh mũi khép vào nhau, từ đó đầu mũi thon gọn và dài hơn.
- Phẫu thuật cắt bỏ mô mềm: Nếu nguyên nhân khiến đầu mũi to bè là do mô mềm, bằng bàn tay khéo léo, kỹ thuật hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần mô mềm giúp khắc phục đầu mũi to. Đầu mũi trở nên thon gọn và hài hòa hơn.
- Phẫu thuật xử lý sụn và mô mềm: Nếu nguyên nhân là do cả 2 yếu tố trên, bác sĩ sẽ kết hợp cả 2 kỹ thuật vừa phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm nhằm đem lại 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý.

Bước 5: Đóng kín vết mổ
Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ nhằm không để lại sẹo và vết tích thẩm mỹ.
Hình ảnh trước và sau khi thu nhỏ đầu mũi
Hình ảnh trước và sau khi thu nhỏ đầu mũi

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu khá đơn giản. Nhưng để có được hiệu quả như mong muốn thì hãy lựa chọn một nơi an toàn, uy tín để thực hiện nhé. 

Nguồn:  Nâng mũi KIM

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.