Sửa mũi cà chua an toàn hiệu quả

Sửa mũi cà chua hoàn toàn không khó như bạn nghĩ. Đặc biệt là với công nghệ thẩm mỹ hiện đại được ra đời thì việc bạn nhanh chóng sở hữu được dáng mũi đẹp là một điều chắc chắn.

Mũi cà chua là gì ?

Mũi cà chua có nghĩa là phần đầu, cánh mũi khá to hơn nữa vùng da đầu mũi bị đỏ, ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ gương mặt.

Sửa mũi cà chua bằng phương pháp nào?

Mũi cà chua là từ dùng để diễn tả hình dáng những chiếc mũi to quá khổ với phần đầu mũi, cánh mũi bị phì đại. Chiếc mũi cà chua làm cho gương mặt trở nên thô, kém nữ tính do đó rất nhiều chị em khi sở hữu dáng mũ này đều muốn đi sửa lại. Vậy sửa mũi cà chua bằng phương pháp nào hiệu quả nhanh chóng.
Sửa mũi cà chua bằng phương pháp nâng mũi Sline
Sửa mũi cà chua bằng phương pháp nâng mũi Sline

Có thể sửa mũi cà chua bằng nhiều phương pháp nhưng trong đó nổi bật nhất là chỉnh hình nâng mũi Sline. Đây là phương pháp nâng mũi tiên tiến, không chỉ nâng cao mũi tự nhiên mà còn giúp thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi từ sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, giúp bạn có dáng mũi thon gọn và đẹp tự nhiên. Với phương pháp này chiếc mũi cà chua của bạn sẽ biến mất thay vào đó là dáng mũi S line cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh.

Sửa mũi cà chua ở đâu ?

Hiện nay, để có thể khắc phục được khuyết điểm về mũi thì bạn không khó để tìm ra một địa chỉ thực hiện. Nhưng không phải ở đâu cũng mang lại cho bạn kết quả tốt nhất. Bệnh viện KIM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp , luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tính an toàn.
Nâng mũi S line tại bệnh viện KIM bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra cấu trúc mũi để có thể khắc phục được hết các khuyết điểm mà bạn gặp phải chứ không riêng về khuyết điểm mũi cà chua. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ mô tả dáng mũi mới bằng công nghệ 3D để khách hàng có thể biết được kết quả sau khi phẫu thuật có phù hợp với bản thân hay không. Nếu không hài lòng với hình ảnh này bạn có thể thảo luận với bác sĩ để đưa ra được kết quả cuối cùng.
Quy trình sửa mũi cà chua tại Bệnh viện KIM
Quy trình sửa mũi cà chua tại Bệnh viện KIM


Sửa mũi cà chua tại Bệnh viện KIM là một dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn để nhanh chóng cải thiện được khuyết điểm này trên mũi. Hãy đến đây để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.