Dáng mũi hoàn hảo hơn với nâng mũi bằng chất làm đầy filler

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp nào làm đẹp đảm bảo các yếu tố NHANH - ĐẸP - AN TOÀN thì nâng mũi bằng chất làm đầy filler đáp ứng chính xác những gì bạn cần tìm kiếm.

Nhiều người muốn cải thiện chiếc mũi quá thấp và hơi thô của mình nhưng lại sợ đụng chạm dao kéo. Trong trường hợp này, Filler là giải pháp nâng mũi không phẫu thuật an toàn và hiệu quả nhất dành cho họ.

Nâng mũi bằng chất làm đầy filler là gì ?

Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp tạo sóng mũi cao và cải thiện hình dạng chóp mũi bằng cách đưa chất làm đầy (Filler) đậm đặc vào những vị trí bị gãy hoặc lõm. Bằng cách này, những chiếc mũi quá thấp trông sẽ cao hơn một cách rất tự nhiên, và không ảnh hưởng đến cấu trúc khuôn mặt như phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.
Nâng mũi bằng chất làm đầy filler

Những ai phù hợp để nâng mũi bằng chất làm đầy filler

  • Người có mũi gãy, không có sóng mũi hoặc sóng mũi không cao (mũi tẹt)
  • Chóp mũi thô, đầu tròn muốn cải thiện để trông hài hòa hơn
  • Những người đã từng phẫu thuật nâng mũi cũng có thể kết hợp sử dụng Filler để làm “mềm hóa” những đường nét “cứng cáp” của sụn nhân tạo, giúp chiếc mũi mới đẹp hoàn hảo hơn.

Vì sao bạn nên lựa chọn nâng mũi bằng chất làm đầy filler

  • So với phẫu thuật nâng mũi, khi bạn nâng mũi bằng chất làm đầy filler sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, không sưng đau, và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian diễn ra rất nhanh nên bạn không phải ở lại thẩm mỹ viện và có thể ra về ngay trong ngày.
Nhưng nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler chỉ có tác dụng trong vòng 12 đến 18 tháng. Do đó bạn phải tiêm duy trì sau mỗi 18 tháng. Điều này làm chị em e dè và phải đến thẩm mỹ viện tiến hành cứ mỗi 1 năm 1 lần rất phiền toái.
Vì vậy, để có kết quả nâng mũi tự nhiên lâu dài theo thời gian bạn có thể tham khao một số phương pháp nâng mũi điển hình tốt nhất hiện nay là nâng mũi bọc sụn cho kết quả nâng mũi lâu dài, cánh mũi hình chữ s cho sống mũi cao hài hòa với khuôn mặt.

Nâng mũi bằng phẫu thuật thực hiện an toàn nhanh chóng
Nâng mũi bằng phẫu thuật thực hiện an toàn nhanh chóng

Như vậy, nâng mũi bằng chất làm đầy filler là một đại diện số 1 để bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi hoàn hảo hơn và có ngoại hình cuốn hút hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.