Những điều cần biết về nâng mũi bọc sụn thái dương

Nâng mũi bọc sụn tháidương không phải là một phương pháp mới nhưng không có nghĩa là ai cũng đã hiểu rõ về nó. Chính vì vậy, những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn thái dương là một trong những phẫu thuật nâng mũi bọc sụn thường thấy trong phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là các nước Á Đông

Nâng mũi bọc sụn thái dương là gì ?

Nâng mũi bọc sụn thái dương hay còn gọi là nâng mũi bọc cân là phương pháp kết hợp giữa nâng cao sống mũi với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi.

Nâng mũi bọc sụn thái dương là gì ?
Nâng mũi bọc sụn thái dương là gì ?

Ưu và nhược điểm của nâng mũi bọc sụn thái dương

  • Sụn tự thân được lấy từ sụn cân thái dương, người ta tạo hình sống silicon bọc cân thái dương vào sống silicon sau tạo hình.… tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.
  • Bên cạnh những ưu điểm thì nâng mũi bọc sụn thái dương cũng có những hạn chế như vết mổ lấy sụn sẽ sưng lâu hơn so với phương pháp thường. Sau  một thời gian sụn có thể bị co rút và cuối cùng duy trì khoảng 80% thể tích ban đầu. Do vậy nâng mũi bọc sụn thái dương thường không phổ biến bằng nâng mũi bằng sụn vành tai và đến nay vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi.

Vì thế nếu bạn có nhu cầu nâng mũi thì phương pháp thích hợp và được ưa chuộng nhất hiện nay là nâng mũi bọc sụn vành tai. Với những ưu điểm nổi bật cùng với việc thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau đớn, nâng mũi bọc sụn vành tai được xem là một trong những kỹ thuật nâng mũi tân tiến.

Đối với những trường hợp da mũi mỏng hoặc đỏ da, mỏng da do sửa mũi nhiều lần thì có thể sử dụng các loại vật liệu thay thế như Megaderm, Alloderm…Các vật liệu nhân tạo này đều rất an toàn, có tính tương thích sinh học cao, giúp bảo vệ mũi rất tốt, lại nhanh lành vết thương nên rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hiện nay thực hiện nhiều phương pháp nâng mũi. Tùy vào mong muốn của khách hàng và từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp chỉnh sứa mũi phù hợp để giúp khách hàng làm đẹp tự nhiên và an toàn.
Bác sĩ tại KIM Hospital tư vấn cho khách hàng
Bác sĩ tại KIM Hospital tư vấn cho khách hàng

Nâng mũi bọc sụn thái dương cũng như các phương pháp nâng mũi khác, muốn an toàn, đẹp tự nhiên và hiệu quả cao thì phải được thực hiện tại một địa chỉ uy tín. Vì vậy, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn nơi nào để làm đẹp nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.