Nâng mũi bằng chỉ vàng - Những điều bạn NÊN biết ?

Nâng mũi bằng chỉ vàng luôn được chị em yêu thích lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật mà chỉ phương pháp này mới có. Tuy là phương pháp đơn giản, nhưng bạn cũng nên tìm hiểu kỹ những thông tin sau đây để có được kết quả tốt nhất nhé.

Chỉ vàng 24k được ứng dụng khá nhiều trong việc làm đẹp. Và mới đây là nâng mũi bằng chỉ vàng. Đây là một phương pháp đã được nhiều khách hàng lựa chọn và nhận được kết quả khá hài lòng.
Nâng mũi bằng chỉ vàng đã được ứng dụng tại nhiều nước trên thế giới tuy nhiên tại Việt Nam nói riêng và các nước Châu Á nói chung thì phương pháp này vẫn chưa được áp dụng phổ biến. Hiện nay, tại Việt Nam cũng có một số địa chỉ thẩm mỹ áp dụng phương pháp nâng mũi này.

1. Nâng mũi bằng chỉ vàng là gì ?

Chỉ vàng là loại chỉ có tên Gold Thread V-Lift được phủ vàng 24k. Với công nghệ nâng mũi bằng chỉ vàng 24k hiện nay, bạn không cần phẫu thuật mà vẫn có thể sở hữu chiếc mũi cao đẹp không thua gì các ngôi sao Hàn Quốc.
Nâng mũi bằng chỉ vàng là gì ?
Nâng mũi bằng chỉ vàng là gì ?

2. Nâng mũi bằng chỉ vàng được tiến hành như thế nào?

Nguyên lý của cách nâng mũi bằng chỉ dựa theo cơ chế của phương pháp nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ tự tiêu để nâng cơ vùng mũi từ đó sống mũi được đẩy cao lên, dáng mũi cũng trở nên thanh thoát, thon gọn hơn.

3. Có nên nâng mũi bằng chỉ không?

Nâng mũi bằng chỉ vàng  thực chất là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, hạn chế cắt rạch, không để lại sẹo, ít gây tổn thương hay xâm lấn. Tuy nhiên, mũi cao hay thẳng chủ yếu do phần xương và sụn sống mũi vì vậy nếu chỉ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ kéo căng phần cơ và mô mềm thì hiệu quả nâng mũi không cao. Do đó phương pháp này chỉ có thể áp dụng cho những người có dáng mũi không quá thấp. Nâng mũi bằng chỉ cũng không thể khắc phục được khuyết điểm khác của mũi nên nếu mũi thấp nhưng bị gồ lệch, đầu mũi to, cánh mũi rộng hoặc mũi quá dài không nên áp dụng phương pháp nâng mũi này.
Kết quả nâng mũi tại KIM Hospital.
Kết quả nâng mũi tại KIM Hospital.
Nếu bạn có dự định nâng mũi nhưng không muốn tiến hành phẫu thuật, bạn có thể tham khảo phương pháp nângmũi bằng chất làm đầy filler an toàn. Khác với nâng mũi bằng chỉ vàng, phương pháp này sẽ cho dáng mũi đẹp thon trong 1,5 – 3 năm, vừa nâng mũi kết hợp chỉnh sửa khuyết điểm mũi gồ, lệch ở mức độ nhẹ.

Nâng mũi bằng chỉ vàng là một trong những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được nhiều người đánh giá cao. Nếu bạn muốn có dáng mũi đẹp tự nhiên mà không phải lo lắng về vấn để phẫu thuật đây cũng là lựa chọn phù hợp với bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.