Cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không?

Cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không? là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm khi nhắc đến. Vậy cắt mí có đau không? Hãy xem bài viết dưới đây.

Thẩm mỹ cắt mí mắt có để lại sẹo không, có ảnh hưởng gương mặt không ?

Đối với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ liên quan đến cắt rạch thì vấn đề mà nhiều khách hàng lo lắng là sưng đau và sẹo thẩm mỹ. Cắt mí mắt cũng là phẫu thuật mà bác sĩ phải thực hiện bóc tách để tạo nếp mí và lấy đi da mỡ thừa nên việc khách hàng lo lắng cắt mí mắt có để lại sẹo không cũng là điều dễ hiểu, nhất là đối với những khách hàng có cơ địa dữ.

Cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không
Cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không là mối quan tâm của nhiều khách hàng
So với trước đây, kỹ thuật cắt mí mắt hiện nay đã có sự cải tiến rõ rệt nhờ áp dụng công nghệ đến từ Hàn Quốc. Với kỹ thuật Hàn Quốc, hiện nay, chúng tôi có đưa vào áp dụng 2 phương pháp cắt mí mắt khác nhau, khách hàng có thể tham khảo: cắt mí mắt thông thường và cắt mí mắt.

1.  Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường có để lại sẹo không?
Với cắt mí mắt Hàn Quốc, sau khi thăm khám, gây tê cục bộ, chúng tôi sẽ tiến hành tạo một đường mổ nhỏ ngay vùng mi mắt sau đó xử lý phần da chùng, da thừa rồi khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ khâu thẩm mỹ tạo mắt 2 mí một cách khéo léo nên sẽ không để lộ sẹo.

2. Phương pháp cắt mí mắt có để lại sẹo không?
Đây là kỹ thuật cắt mí mắt thế hệ mới được giới chuyên môn chúng tôi đánh giá khá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả đạt được. Cắt mí mắt là sự cải tiến về kỹ thuật thông qua việc ứng dụng công nghệ Laser Plasma quang đông trong quá trình can thiệp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương hầu như không gây sưng phù nề và hoàn toàn không cần phải lo lắng phẫu thuật cắt mí mắt có để lại sẹo không bạn nhé. Đa phần khách hàng sau cắt mí sẽ phục hồi chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa từng người.

Ngoài ra cắt mí mắt có để sẹo không còn phụ thuộc điều gì ?

Cắt mí mắt có để lại sẹo không ngoài kỹ thuật thực hiện thì nó còn phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc hậu phẫu ra sao. Để mắt nhanh lành và không để lại sẹo thì thời gian đầu sau khi cắt mí bạn nên kiêng nước, nếu mắt sưng bầm thì thực hiện chườm lạnh, chườm ấm để vết bầm mau tan. Đặc biệt là không được ăn các thực phẩm dễ để lại sẹo như sau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi…trong vòng 1 tháng. Nếu đáp ứng được tốt các điều kiện trên thì  vấn đề cắt mí mắt có để lại sẹo không sẽ không còn là điều khiến bạn bận tâm nhiều nữa.

>> Xem thêm: Cắt mí mắt có phá tướng không?

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mắt như cắt mí, bấm mí, lấy mỡ thừa, da thừa mí mắt, mở rộng khóe mắt. Dù là phương pháp nào thì bạn cũng hãy yên tâm về độ thẩm mỹ và sự an toàn của ca phẫu thuật. Cắt mí mắt tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:

Thực hiện nhanh chóng, quy trình phẫu thuật vô trùng: Cắt mí mắt tại bệnh viện KIM được thực hiện nhanh trong khoảng 1h đồng hồ, tại phòng mổ vô trùng, áp dụng các thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Khách hàng được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn, hay khó chịu nào.

Ít đau, rút ngắn thời gian sưng bầm, không sẹo: Cắt mí mắt tại Bệnh viện KIM do các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ thực hiện, với tay nghề dày dạn, các bác sĩ sẽ thực hiện các đường cắt rạch khéo léo để cắt mí mắt đẹp cho bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng cắt mí mắt có để lại sẹo không. Đặc biệt sau phẫu thuật bạn còn được chiếu máy giảm sưng bầm smallux nên quá trình lành thương, kiêng cử cũng diễn ra nhanh hơn, quá trình chăm sóc mắt tại nhà sau đó dễ dàng hơn.

Qua những chia sẻ về cắt mí mắt có đau và để lại sẹo không mong rằng các bạn có thể yên tâm và nhanh chóng có quyết định thẩm mỹ.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/cat-mi-mat-co-de-lai-seo-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.