Hai răng cửa bị hở nên khắc phục thế nào để thẩm mỹ nhất ?

Răng thưa có thể là do mầm răng mọc bẩm sinh, do thiếu không có răng vĩnh viễn, răng mọc ngầm, do mất tương xứng giữa răng và hàm hay do thói quen xỉa răng hay đẩy lưỡi ra ngoài khi nuốt. Vậy hở răng cửa nên khắc phục thế nào là thẩm mỹ nhất ?


Hai răng cửa bị hở nên khắc phục thế nào để thẩm mỹ nhất?

✪ Chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng là phương pháp dùng mắc cài cố định trên răng, tác động trên dây cung để kéo các răng từ từ lại gần nhau. Phương pháp này giữ nguyên răng của bạn nhưng lại khá tốn kém và thời gian kéo dài cố định khá lâu từ 8-12 tháng.

✪ Hàn trám khe thưa bằng vật liệu composite là phương pháp hàn cho mỗi răng bên cạnh khe thưa to ra một chút. Phương pháp này thao tác đơn giản và thực hiện trong một thời gian ngắn là có kết quả ưng ý.

Tuy nhiên, hàn trám răng thường áp dụng cho những khe hở răng cửa nhỏ < 2mm. Chất liệu trám thẩm mỹ composite tuy có màu sắc tự nhiên như răng thật nhưng lại có độ chịu lực không cao, dễ bị tác động và bong tróc khi ăn nhai, đôi khi còn bị xỉn màu đặc biệt với răng cửa.

✪ Chụp (bọc) răng sứ thẩm mỹ là một trong những phương pháp thẩm mỹ răng thưa khá phổ biến và đạt được kết quả thẩm mỹ sau khoảng 1-2 ngày. Hai răng cửa sẽ được mài nhỏ lại theo tiêu chuẩn, sau đó mão răng sứ được chụp lên lên để chỉnh sửa lại vẻ thẩm mỹ. Sau khi điều trị chụp răng sứ có thể làm khít được khoảng thưa giữa hai răng cửa của bạn.

Đây là một phương pháp tối ưu đối với hai răng cửa bị hở khi vẫn đảm bảo độ bền chắc khi ăn nhai, răng bóng sáng đẹp mà thời gian thao tác lại không quá dài.

Phục hình răng cửa tại Nha khoa KIM được thực hiện bằng công nghệ răng sứ CT 5 chiều hiện đại theo tiêu chuẩn công nghệ Pháp. Đây là công nghệ hỗ trợ làm mặt dán, bọc răng sứ và mài cùi nắn chỉnh răng hàng đầu hiện nay.

✦ Giúp phục hình răng tốt nhất, răng không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời.

✦ Hạn chế đau nhức tối đa và không ê buốt cho người mài răng.

✦ Thời gian mài răng cửa nhanh và được rút ngắn tối đa giúp phục hình thẩm mỹ cho răng chỉ trong 1 ngày.


Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn về vấn đề hai răng cửa bị hở, hãy đến trực tiếp địa chỉ nha khoa KIM hoặc liên hệ hotline 19006899 để được thăm khám và tư vấn các bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc chi tiết nhất và hoàn toàn miễn phí bạn nhé.

gia tram rang cua bi me
cam implant gia bao nhieu

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.