Niềng răng trẻ em có gì khác biệt?

Phần lớn, mọi người điều biết niềng răng cho trẻ em rất cần thiết. Điều này, giúp trẻ em tránh được những mặc cảm và tự ti khi bị răng hô, móm, vẩu hay thưa. 


Niềng răng là phương pháp chỉnh răng thẩm mỹ, đưa răng về vị trí thích hợp trên hàm. Đặc biệt trẻ em là độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng, góp phần xóa bỏ tự ti bước đệm hoàn hảo tạo nên sự thành công trong một số lĩnh vực như người mẫu, ca sĩ, của trẻ em trong tương lai. 
Những điểm khác biệt khi niềng răng cho trẻ em. 
Phẫu thuật vẩu hàm dưới



Tuy nhiên, khi niềng răng cho trẻ em có một số điểm khác biệt nên các bậc phụ huynh cần lưu ý:
Thời gian niềng răng hô:

Trẻ em cần niềng răng càng sớm càng tốt. Thời điểm tốt nhất để niềng nằm trong độ tuổi từ 6 – 7 tuổi khi những chiếc răng sữa đầu tiên được thay thế. Niềng răng lúc này sẽ giúp định hình khuôn mẫu, răng sẽ mọc đúng vị trí và nếu có bất thường xảy ra sẽ được điều chỉnh nhanh chóng. 


Khí cụ niềng răng:

Thông thường người lớn sẽ chọn phương pháp niềng răng mắc cài cho những trường hợp hô nặng và niềng răng không mắc cài cho trường hợp hô nhẹ. Tuy nhiên, đối với trẻ em có thể kết hợp cả hai trường hợp này. Vì nhiều trẻ em gặp phải tình trạng vòm hàm hẹp cần nong và chỉnh cho rộng ra khi bị móm.

Nói chung, đối với trẻ em cần đi niềng răng càng sớm càng tốt và có thể sử dụng kết hợp cả phương pháp niềng răng mắc cài và không mắc cài.
Địa chỉ niềng răng trẻ em uy tín và chất lượng cao

Tại Tp.HCM, trung tâm nha khoa là một địa chỉ niềng răng nổi tiếng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để niềng răng cho trẻ em.



Tại đây, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về niềng răng, nắm rõ tất cả các trường hợp răng miệng trẻ em gặp phải để đưa ra hướng ra hướng giải quyết tốt nhất. Hơn thế nữa, các bác sĩ hiểu tâm lý trẻ em, biết trấn an giải tỏa nỗi sợ hãi giúp các bé thoải mái bước vào quá trình niềng răng.

Đặc biệt, có chính sách niềng răng trả góp, chất lượng cao cấp, giá ưu đãi nhất Tp. HCM. Giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện phương pháp niềng răng cho trẻ mà không phải lo về chi phí điều trị.

Vì vậy, để trẻ em phát triển toàn diện, từ răng cho tới tóc, giúp con em mình có hàm răng đều và nụ cười đẹp, các bậc phụ huynh hãy nhanh chóng đưa trẻ đến nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng giải quyết cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.