Niềng răng thưa bằng công nghệ mới nhất

Răng thưa có thể điều trị bằng nhiều cách khác nhau nhưng lí tưởng nhất vẫn là niềng răng. Với kỹ thuật mới nhất thì niềng răng thưa hiện nay hiệu quả hơn nhiều và thời gian cũng được rút ngắn nhiều.

1. Cơ chế niềng răng thưa
Khác hẳn với các cách chữa răng thưa khác, niềng răng thưa làm cho các kẽ thưa biến mất bằng cách tác động tới vị trí của các răng, giúp cho các răng thưa kéo xích lại gần với nhau. Lực kéo răng này được tạo ra từ các mắc cài gắn với nhau nhờ dây cung. Khi mắc cài được gắn lên răng, răng sẽ chịu lực xiết trong một khoảng thời gian nhất định và dần dần di chuyển lại sát khít với nhau.
Đây là cơ chế chữa răng thưa tạo ra trong khi niềng răng. Những cách như hàn trám, bọc răng hoàn toàn không tạo ra được cơ chế này mà hoặc là đắp thêm vật liệu cho khe thưa hoặc là dùng thân răng giả có kích cớ lớn hơn để thay cho thân răng thật nhưng buộc phải mài răng thật mới thực hiện được.
Xem thêm : Chi phi nieng rang mat trong bao nhieu tien

2. Niềng răng thưa có ưu điểm gì?
Niềng răng thưa có thể tạo ra hiệu quả chữa trị những khe thưa triệt để về mặt bản chất, với các ưu điểm nổi bật sau đây:
– Những chiếc răng hết thưa hở hoàn toàn, sát khít đều đặn tăm tắp với nhau.
– Răng không chỉ hết thưa mà còn có thế và phương chuẩn hơn trên cung hàm vì niềng răng ngoài tác dụng kéo răng lại gần với nhau cò có thể điều chỉnh và xoay chuyển lại thế và phương răng cho chuẩn và thẩm mỹ hơn.
Hiệu quả niềng răng thưa tại nha khoa KIM
– Răng vừa được điều chỉnh mà vòm hàm cũng được cân đối lại cho hài hòa cả trên và dưới, giúp cho khớp cắn trở nên hài hòa với nhau nhất.
– Khi niềng răng thưa răng chỉ bị kéo và xoay chuyền mà hoàn toàn không trải qua mài mô răng thật, không xâm lấn men răng hay tác động đến mô mềm. Vì thế, khi đã hoàn tất điều trị, bạn sẽ không còn bất cứ lo lắng nào khác về độ bền của hàm răng.
– Kết quả đạt được từ việc niềng răng sẽ duy trì được trọn đời mà không phải thực hiện thêm lần điều trị nào khác.
Có thể bạn quan tâm : Nieng rang co dau khong?

3. Kỹ thuật niềng răng thưa nào tốt nhất hiện nay?
So với các cách như hàn trám hay bọc răng, niềng răng thưa có nhiều ưu thế hơn. Tuy nhiên, nếu muốn đạt được hiệu quả niềng răng cao nhất và trải qua ca điều trị thuận lợi, dễ dàng nhất thì nên tiến hành niềng răng thưa bằng cách nào đó thật hiệu quả.
Công nghệ niềng răng thưa hiệu quả tại Nha khoa KIM
Cách tốt nhất để cho hiệu quả niềng răng cao nhất đó là ứng dụng công nghệ hiện đại niềng răng mắc cài 3M UGSL. Đây là công nghệ do các chuyên gia Hoa Kỳ sáng chế và chuyển giao độc quyền. Công nghệ này có thể giúp cho ca chỉnh nha đạt độ đều khít tối đa, trong thời gian ngắn, không đau, không ê buốt, đem đến cho người điều trị cảm giác thoải mái hơn. Các ưu điểm vốn có của niềng răng thưa sẽ được phát huy tối đa.

Vì thế, nếu cần được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp chữa răng thưa này, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình hơn cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.