Sửa mũi chỉ - Phương pháp làm đẹp HOT nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển của công nghệ làm đẹp thì các phương pháp nâng, sửa mũi cũng được ra đời ngày càng nhiều. Nổi bật lên hiện nay đó là sửa mũi chỉ. Phương pháp này cũng đang đón nhận nhiều sự quan tâm của các chị em trong việc cải thiện dáng mũi để trở nên xinh đẹp hơn.

Thế nào là sửa mũi chỉ

Sửa mũi chỉ là một trong những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, cũng được áp dụng khá rộng rãi trên thế giới đặc biệt tại Hàn Quốc. Phương pháp này sẽ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ, tiến hành kéo căng, nâng cơ vùng mũi từ đó cải thiện độ cao của mũi. Cơ chế của nâng mũi bằng chỉ cũng có nhiều nét tương đồng với các kỹ thuật nâng cơ, xóa nhăn bằng chỉ, nhưng chỉ áp dụng cho vùng mũi.
Nâng mũi bằng chỉ được đánh giá cao ở tính “thân thiện” với người sử dụng. Bạn sẽ không cần cắt rạch nhiều nên khả năng xâm lấn hay để lại di chứng sau nâng mũi cũng giảm đi. Hơn nữa bạn cũng sẽ không thấy sẹo sau khi nâng mũi.

Sửa mũi chỉ
Sửa mũi chỉ là một trong những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

Ưu điểm khi sửa mũi chỉ tại Bệnh viện KIM

Tạo dựng dáng mũi đẹp hoàn hảo:
Sau khi thực hiện sửa mũi xong bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi đẹp từ A-Z với sóng mũi thẳng, đầu mũi gọn, chóp mũi hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh cân xứng.

Nâng mũi bằng chỉ tuyệt đối an toàn:
Chất liệu được sử dụng trong công nghệ sửa mũi này là chỉ nội soi – sợi Polydioxanone đã được Cơ quan quản lý thuốc và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận an toàn và có khả năng tương hợp tốt với cơ thể người. Đặc biệt sau khi vào cơ thể, chỉ tiếp tục kích thích sản sinh collagen nhiều tháng sau đó, duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

Không đau, không sẹo:
Do không phẫu thuật, không bóc tách nên phương pháp sửa mũi bằng chi không gây đau đớn cho khách hàng, cũng như để lại sẹo mất thẩm mỹ. Chỉ thẩm mỹ có khả năng tự tiêu, không để lại di chứng, tuyệt đối an toàn với cơ thể.

Nâng cao mũi bằng chỉ giúp tiết kiệm thời gian:
Bạn chỉ cần mất khoảng 30-40 phút để bác sĩ tiến hành nâng cao mũi bằng cách cấy sợi chỉ vào sống mũi và đầu mũi, kết hợp việc điều chỉnh dáng mũi. Kết quả nhận được sẽ là một chiếc mũi cao tự nhiên chạy dài từ đầu mũi đến chân mũi giúp cho gương mặt trở nên ấn tượng hơn.
Kết quả sau khi sửa mũi tại Bệnh viện KIM
Kết quả sau khi sửa mũi tại Bệnh viện KIM

Sửa mũi chỉ tuy là phương pháp khá đơn giản, thực hiện an toàn và nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả nhất định. Vì vậy, nếu bạn sợ phải phẫu thuật nhưng vẫn muốn nâng cao mũi thì có thể tham khảo phương pháp này nhé.

 Website Nâng mũi KIM

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.