Thu gọn cánh mũi nội soi an toàn, hiệu quả cao

Thu gọn cánh mũi hiện là phương pháp được hàng ngàn khách hàng lựa chọn để nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Hiện, đây là một trong những dịch vụ HOT tại bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Thu gọn cánh mũi là gì ?

Thu gọn cánh mũi hay còn gọi là tạo hình mũi là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp. Tuy vậy, để đạt được kết quả như mong muốn, quy trình thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghệ của bác sĩ, và phải là người có tay nghề cao, thực hiện thành thục các bước kỹ thuật. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh các hiện tượng không mong muốn.
Kỹ thuật thu gọn cánh mũi được áp dụng trong hai phương pháp là: Phương pháp cuộn cánh mũi và phương pháp cắt cánh mũi. Thông thường hai phương pháp này được chỉ định áp dụng khi khách hàng có nhu cầu hoặc được chỉ định của bác sĩ để mang lại hiệu quả cao.
Thu gọn cánh mũi là kỹ thuật khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng.
Thu gọn cánh mũi là kỹ thuật khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng.

Trường hợp áp dụng thu gọn cánh mũi

Các trường hợp cánh mũi to, thô, bè ra hai bên, cánh mũi nở rộng, mũi hếch, có sẹo…Nên áp dụng phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi. 

Quy trình thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi

- Bước 1: Bác sĩ thăm khám hình dạng của mũi để tư vấn phương pháp thu gọn cánh mũi cho từng khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý với phương pháp thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ vùng mũi phải thu gọn.
- Bước 2: Qua bước thăm khám các bác sĩ cũng sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết để kết luận bạn có đủ khả năng thưc hiện phẫu thuật hay không.
- Bước 3: Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê quanh vùng mũi để không còn cảm giác đau hay khó chịu.
- Bước 4: Cắt bỏ phần mũi đã xác định từ trước và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
- Bước 5: Chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi tại phòng hậu phẫu hiện đại

Đến với bệnh viện thẩm mỹ KIM khách hàng sẽ được hoàn toàn trải nghiệm quy trình thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc một cách chuẩn xác, chuyên nghiệp. Chỉ trong một thời gian ngắn khoảng từ 15 đến 30 phút là bạn đã sở hữu ngay một chiếc mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên. Mũi trở nên cân đối và hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo độ an toàn và không xâm lấn.
Trước và sau khi thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM
Trước và sau khi thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM

Thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao. Nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi cùng sự thăm khám chi tiết, hỗ trợ chính xác của các máy móc thiết bị sẽ giúp bạn có được chiếc mũi hoàn mỹ nhất.

Nguồn:  Nâng mũi KIM

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.