Dịch vụ nâng mũi 2 khấc siêu HOT !!

Nâng mũi 2 khấc hay bất kỳ kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, bọc sụn.. nào khác thì về bản chất là phương pháp không chỉ đơn thuần làm cao sống mũi mà còn phải giúp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi để đáp ứng được tính thẩm mỹ hài hòa với khuôn mặt.

Nâng mũi 2 khấc là gì ?


nâng mũi 2 khấc

Phương pháp nâng mũi này được gọi là 2 khấc vì bộ phận dùng nâng mũi được chia ra thành hai phần. Trong đó, 2/3 là sụn nhân tạo nâng cao phần thân mũi còn 1/3 là sụn tự thân được lấy từ vách ngăn và sụn tai để nâng và bảo vệ phần đầu mũi. Sóng mũi kết hợp chất liệu sụn từ đầu đến chân mũi cho dáng mũi mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.

Khi nâng mũi 2 khấc tình trạng mũi bị nhô sụn hay bị bóng đỏ được khắc phục hoàn toàn. Sự kết hợp của nâng mũi 2 khấc với hai bộ phận sống mũi và đầu mũi sẽ làm sóng mũi được nâng cao lên, chóp mũi gọn tạo hình chữ S mềm mại nên còn có tên gọi nâng mũi S line . Khi áp dụng kĩ thuật nâng mũi này bạn có thể yên tâm vì nó có khả năng phòng tránh những biến chứng thường gặp trong phẫu thuật nâng mũi.

THẨM MỸ HÀN QUỐC KIM HOSPITAL

Quy trình nâng mũi 2 khấc tại KIM HOSPITAL

  • Bước 1: Trước tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe và cấu trúc mũi của bạn để xác định và đánh giá cấu tạo, hình dáng mũi và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp với trường hợp của bạn.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.
  • Bước 3: Gây tê tại vị trí cần nâng mũi và vùng lấy sụn lân cận. Tiến hành lấy sụn tai.
  • Bước 4: Sau khi gây tê, bằng những kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang mũi một cách nhẹ nhàng, khéo léo, rồi đưa phần sụn nhân tạo vào khoang mũi vào nâng cao phần sống mũi. Tiếp tục tiến hành các bước dựng trụ vách ngăn, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân. Hoàn tất phẫu thuật nâng mũi với việc dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết rạch.
  • Bước 5: Khách hàng có thể ra về ngay sau phẫu thuật và tự chăm sóc tại nhà.
Hiện nay, nâng mũi S line có thể tìm thấy dễ dàng tại nhiều thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng thực hiện đúng chuẩn công nghệ Hàn Quốc cũng như có được bác sĩ thực hiện chuyên môn sâu về nâng mũi. Bác sĩ phải vững chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiêm mới có thể điều chỉnh hình dáng mũi có sóng thẳng, chóp cao, gọn hình chữ A và đẹp tự nhiên. 

NÂNG MŨI S LINE TẠI KIM HOSPITAL

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc KIM là một địa chỉ đang nhận được sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng về công nghệ nâng mũi S line hai khấc. Tại đây, với sự tư vấn và thực hiện của bác sĩ giàu kinh nghiệm, đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn trong suốt quy trình nâng mũi.

Nâng mũi 2 khấc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc KIM đảm bảo làm bạn hài lòng, cho hiệu quả tối ưu, an toàn nhất; hạn chế tối đa những biến chứng có thể gặp, để bạn có thể sở hữu chiếc mũi hoàn hảo, tô điểm cho gương mặt quyến rũ, yêu kiều.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.