Nâng sống mũi có vĩnh viễn không? TƯ VẤN

Nâng sống mũi đem lại dáng mũi cao thay đổi nét đẹp khuôn mặt một cách hiệu quả. Vậy nâng mũi có vĩnh viễn không và địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp? Dưới đây là giải đáp cho bạn.


Nâng sống mũi có vĩnh viễn không?


Hiện nay, nâng sống mũi được thực hiện bằng chất liệu sụn sẽ cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên và duy trì trong thời gian rất dài và có thể là vĩnh viễn. Đây được xem là một bước tiến vượt bậc trong thẩm mỹ nâng mũi.

Nâng mũi vĩnh viễn được sử dụng chất liệu sụn tự thân chính là chất liệu sụn của cơ thể khách hàng như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn… có tính tương thích cao với cơ thể, do đó sẽ không bị đào thải, không gây biến chứng, có khả năng bảo vệ, bao bọc đầu mũi tránh các tình trạng sống mũi bị lệch, đau rát, bóng đỏ, lộ sóng…

Nâng sống mũi có vĩnh viễn không
Nâng sống mũi có vĩnh viễn không


Nâng sống mũi vĩnh viễn ở đâu?


Là một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng với dịch vụ nâng mũi vĩnh viễn đẹp hoàn hảo,bệnh viện thẩm mỹ KIM đã ứng dụng rất thành công dịch vụ nâng mũi bằng chất liệu sụn tự thân với phương pháp nâng mũi bọc sụn và nâng mũi cấu trúc, giúp nâng sống mũi chỉnh hình mũi cao, đẹp, tạo sự thanh thoát cho khuôn mặt.


Lưu ý cần biết khi lựa chọn bác sĩ nâng mũi đẹp?


Bác sĩ nâng mũi đẹp đóng một vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của ca phẫu thuật, tác động trực tiếp đến kết quả nhận được. Theo các chuyên gia, để có lựa chọn đúng, ngoài việc tham khảo các nguồn thông tin, bạn nên dành thời gian gặp và trao đổi trực tiếp với một vài bác sĩ, từ đó có quyết định chính xác hơn. Bạn cũng có thể yêu cầu xem về quá trình công tác, chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm… để đảm bảo những thông tin có được là chính xác.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng ngoài việc chú trọng tìm đúng bác sĩ nâng mũi đẹp, cũng nên lưu ý đến các yếu tố có liên quan như kỹ thuật áp dụng, máy móc hỗ trợ… để đảm bảo có kết quả cao và lâu dài, không lo ngại biến chứng.


Với phương pháp nâng sống mũi an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ KIM bạn có thể có một sống mũi dọc dừa cao, tự nhiên mà không cần lo lắng về biến chứng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006899 để được tư vấn cụ thể hơn.


Nguồn : http://thammynangmui3d.blogspot.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.