Nâng mũi l line - Giải pháp mới cho chiếc mũi thấp tẹt

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nâng mũi an toàn hiệu quả và thực hiện nhanh chóng thì nâng mũi lline sẽ là một “ứng cử viên” không làm bạn thất vọng

Xét về nhân trắc học thì người sở hữu 1 chiếc mũi L-line với phần sống mũi thẳng, gọn, phần đầu và cánh mũi nhỏ, lỗ mũi bé và kín  hình hạt chanh hoặc hạt xoài, thì được coi là dáng mũi quý tướng và còn tạo sự cá tính, sang chảnh trẻ trung.

Nâng mũi L line là gì ?

Nâng mũi L line thực chất là một cách gọi mới với mục đích marketing. Xét về quy trình thực hiện và chất liệu nâng mũi, thì phẫu thuật nâng mũi L line không khác gì nâng mũi S line, cái khác chính là kỹ thuật tạo hình. Sống mũi L line có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, lỗ mũi nhỏ gọn chứ không có độ cong như mũi S line chính vì vậy, phẫu thuật nâng mũi L line chỉ phù hợp với người phương Tây, đặc biệt là ở nam giới. cần một sóng mũi thẳng cao nam tính.
Nâng mũi l line là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn
Nâng mũi l line là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn

Vậy thì nâng mũi l line khác gì so với nâng mũi s line ?

Nhiều người thắc mắc là nâng mũi l line liệu có phải là một tên gọi khác của nâng mũi s line hay không. Thực chất thì không phải như vậy. Bởi xét về kỹ thuật tạo hình thì kỹ thuật này vẫn có điểm khác biệt. Sống mũi l line có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, lỗ mũi nhỏ gọn chứ không có độ cong như mũi S line chính vì vậy, phẫu thuật nâng mũi L line chỉ phù hợp với người phương Tây, đặc biệt là ở nam giới. cần một sóng mũi thẳng cao nam tính.

Như vậy, nếu bạn là nam thì nâng mũi l line sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Bởi ngoài việc khắc phục được khuyết điểm trên mũi mà còn giúp bạn có được dáng mũi phù hợp, nam tính và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào tình trạng của ban, vì vậy hãy đến thăm khám trực tiếp để bác sĩ tư vấn chính xác cho bạn.
Bác sĩ tư vấn phương pháp nâng mũi tại KIM Hospital
Bác sĩ tư vấn phương pháp nâng mũi tại KIM Hospital

Tại bệnh viện KIM, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, và chuyên môn cao. Cùng công nghệ máy móc hiện đại, dù bạn lựa chọn nâng mũi bằng phương pháp nào cũng sẽ được thăm khám, kiểm tra cẩn thận và mang lại hiệu quả cao cho bạn.

Nâng mũi l line là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng tại KIM Hospital thực hiện và đánh giá cao về tác dụng khắc phục khuyết điểm trên mũi và tạo được dáng mũi mềm mại, thanh tú như ý muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.