Nâng mũi có bị kéo mắt không? Và có ảnh hưởng đến mắt không ?

Em thấy mũi và mắt gần nhau nên lo không biết nâng mũi có bịkéo mắt không ạ? Và có ảnh hưởng gì đến mắt hay các bộ phận khác không. Mong được tư vấn. (Hoàng Thu Tình - Quang Ngãi)

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có bị kéo mắt không, xin được trả lời như sau.

Nâng mũi có bị kéo mắt không ?

Nâng mũi là phẫu thuật dao kéo nên trong quá trình thực hiện khách hàng không tránh khỏi một số lo lắng. Vì mũi nằm khá gần vùng mắt nên chị em không khỏi băn khoăn không biết nâng mũi có bị ảnh hưởng đến kéo mắt không?

Mục đích chính của phẫu thuật nâng mũi là can thiệp và điều chỉnh cấu trúc bao gồm sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, sụn vách ngăn để mang lại hình dáng mũi hài hòa cân đối nhất với toàn bộ khuôn mặt. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật thì nâng mũi rất an toàn và không ảnh hưởng gì đến các khu vực lân cận trên khuôn mặt. Do đó nâng mũi hoàn toàn không gây tình trạng co kéo mắt. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín.
Nâng mũi có bị kéo mắt không
Nâng mũi có bị kéo mắt không
Trên thực tế vẫn có không ít khách hàng khi nâng mũi gặp phải một số biến chứng như nâng mũi bị sưng đau kéo dài, bị lệch hay bị kéo mắt. Nguyên nhân của các tình trạng trên chủ yếu là do bác sĩ không đủ trình độ chuyên môn hoặc trang thiết bị không đảm bảo cho ca phẫu thuật được diễn ra tốt nhất. Do vậy bạn nên biết rằng phẫu thuật nâng mũi có bị ảnh hưởng đến kéo mắt không chịu sự tác động từ 3 yếu tố đó là:
  • Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ: Bác sĩ giỏi, tay nghề khéo léo sẽ tiến hành nâng mũi cao chuẩn xác, tránh tính trạng nâng mũi quá cao sẽ gây ra tình trang nghiêng lệch, kéo mắt.
  • Trang thiết bị máy móc: Nếu được thực hiện nâng mũi với đầy đủ thiết bị hiện đại thì bác sĩ có thể đặt sụn chính xác vào khoang mũi, tránh mũi bị nâng với độ cao không vừa ý.
  • Vật liệu nâng mũi: Để tránh tình trạng nâng mũi bị kéo mắt thì vật liệu độn phải là sụn mềm, không quá cứng và có kích cỡ vừa vặn với khuôn mặt.

Bệnh viện KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện đầy đủ các kỹ thuật nâng mũi đẹp như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line. Khi làm đẹp tại KIM Hospital bạn sẽ không phải lo lắng bận tâm nhiều đến vấn đề nâng mũi có bị ảnh hưởng đến kéo mắt không.
Kết quả nâng mũi tại Bệnh viện KIM
Kết quả nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Bạn không phải lo lắng đến vấn đề nâng mũi có bị kéo mắt không nhé. Bởi việc thực hiện nâng mũi nếu được thực hiện tại KIM Hospital thì đảm bảo an toàn cao cũng như hiệu quả về thẩm mỹ tốt nhất. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.