Nâng mũi có đeo kính được không ?

Cháu muốn hỏi là nâng mũi có đeo kính được không? Vì cháu đang đi học muốn đi nâng mũi nhưng nếu không đeo kính thì sợ ảnh hưởng tới việc học. Mong được tư vấn. (Lê Liên - Quảng Ngãi)

Nhiều người cho rằng sau khi nâng mũi phải kiêng khem rất nhiều thứ đặc biệt những việc liên quan đến mũi như trang điểm và đeo kính. Đeo kính là việc gần như bắt buộc với những người cận thị. Không chỉ có vậy, kính cũng là một món nữ trang, thể hiện đẳng cấp, phong cách của mỗi người.

Nâng mũi có đeo kính được không ?

Nâng mũi Hàn Quốc thực chất chỉ là một dạng phẫu thuật đơn giản nhằm đặt sụn vào bên trong sống mũi giúp sống mũi cao hơn và có độ cong tự nhiên. Sau khi nâng mũi, khu vực mũi có thể bị bầm tím, để cho mũi được đẹp hoàn chỉnh thì sau phẫu thuật trong khoảng thời gian ít nhất 1 tháng bạn không nên đeo kính. Trường hợp cận nặng quá bạn có thể dùng kính áp tròng để thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày. Để đảm bảo cho hình dáng chiếc mũi bạn cần chuẩn bị kĩ về thời gian nghỉ dưỡng để chế độ kiêng khem được đảm bảo, đồng thời bạn cũng không phải dùng kính áp tròng quá nhiều.
Nâng mũi có đeo kính được không
Nâng mũi có đeo kính được không
Ngoài vấn đề nâng mũi có đeo kính được không mà bạn hỏi thì chúng tôi cũng muốn lưu ý bạn những cách chăm sóc sau nâng mũi để có được chiếc mũi hoàn hảo, cao tự nhiên.
  • Từ 48 – 72 giờ đầu, bạn nên nằm đầu cao 45 độ và chườm lạnh để giúp giảm sưng sau mổ.
  • Sau nâng mũi bạn nên kiêng thực ăn như xôi, nếp, rau muống, mì, bắp, rau lang, thịt bò, hải sản trong 1 tháng đầu để vết thương nhanh lành và không để lại sẹo.
  • Những tác động lên mũi như ngoáy mũi, xì mũi chà xát cần tránh trong 3 tuần đầu. Trong 2 tuần đầu, nếu chị em thấy sưng huyết mũi, nghẹt mũi rửa bằng xịt nước muối hay oxymetazoline.
  • Tránh cách hoạt động mạnh như chạy bộ, bơi lội, cúi gập người hay làm việc nặng trong 4 tuần đầu sau mổ. Những hoạt động thể thao có nguy cơ chấn thương mũi cần tránh sau 1 tháng tiến hành phẫu thuật.

Kiêng cử sau nâng mũi sẽ tốn của bạn không ít thời gian và ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên bạn có thể rút ngắn thời gian liên quan đến các vấn đề như nâng mũi có đeo kính được không hay kiêng cử sau nâng mũi bằng cách chọn một địa chỉ thực sự uy tín, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và có đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện.
Kết quả sau khi nâng mũi tại KIM Hopsital
Kết quả sau khi nâng mũi tại KIM Hopsital

Bạn cũng không nên lo lắng đến vấn đề nâng mũi có đeo kính được không, hy vọng bạn có thể yên tâm để đi nâng mũi thay đổi diện mạo nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.