Bao lâu có thể sửa lại mũi rút sống đẹp tự nhiên nhất ?

Mũi tôi bị biến chứng đã rút sống mũi ra. Nay tôi có việc nên cần đi nâng mũi lại. Xin hỏi bao lâu có thể sửa lại mũi rút sống đẹp tự nhiên nhất ạ. (Hồng Cư - Bình Dương).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc bao lâu có thể sửa lai mũi rút sống, xin được trả lời như sau:

Có nhiều trường hợp chị em sau khi phẫu thuật nâng mũi do nhiều nguyên nhân như gặp phải địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, trang thiết bị cũ, phòng mổ chưa được xử lý vô trùng kỹ lưỡng, kinh nghiệm tay nghề của bác sĩ còn non kém nên dẫn đến khả năng bị biến chứng như mũi bị bóng đỏ, lộ sống. Điều này khiến nhiều bạn mất đi vẻ tự tin và luôn mong muốn có phương pháp tối ưu nhất để sửa mũi lộ sóng lại sao cho hoàn thiện đẹp tự nhiên hơn.

Bao lâu có thể sửa lại mũi rút sống một cách an toàn nhất ?

  • Nếu mũi sau phẫu thuật nâng mũi bị lộ sống, bóng đỏ thì phải phẫu thuật lấy sống mũi cũ ra đặt sống mới cho phù hợp (ưu tiên chọn vật liệu mềm mại). Chỉnh hình bằng cách độn thêm sụn tự thân hoặc vật liệu khác từ cơ thể (ví dụ: sụn tai…) để bao bọc bảo vệ đầi mũi. 
  • Nếu mũi bị nghiêng, vẹo thì phải tiến hành phẫu thuật bóc tách các bộ phận đầu mũi, trụ mũ, sống mũi để gọt sụn cho khớp với vị trí, cấu trúc mũi.
  • Nếu đầu mũi nhọn thì phải dùng sụn tự thân và lớp sụn Alloderm bọc lên phần đầu mũi gọi là phẫu thuật thẩm mỹ mũi bọc sụn Alloderm.
  • Trụ mũi nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng thì phẫu thuật thẩm mỹ mũi bao gồm chỉnh hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần.
Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ có thể làm lại ngay lúc lấy sống mũi cũ ra hoặc phải chờ 3 đến 6 tháng sau mới được tiến hành lại.

Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ tư vấn thời gian để chính sửa sau khi rút sống
Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ tư vấn thời gian để chính sửa sau khi rút sống
Để tránh lặp lại những biến chứng không mong muốn và có được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn bạn nên tìm chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao. Bệnh viện KIM là địa chỉ vàng trong phẫu thuật nâng mũi uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng, chỉnh sửa mũi. Tất cả đều đạt được kết quả cao và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng trong nước cũng như quốc tế.
Kết quả sau khi nâng mũi tại KIM Hospital
Kết quả sau khi nâng mũi tại KIM Hospital

Vấn đề bao lâu có thể sửa lại mũi rút sống còn tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người mà thời gian có thể dài hơn. Do đó, bạn nên đến KIM Hospital thăm khám để được tư vấn nhé.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.