Hút mỡ toàn thân bao lâu thì được tắm rửa

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Thời gian qua tôi ăn khá nhiều và đang tăng cân nhanh chóng, mỡ thừa của tôi cũng nhiều, tôi đang định đi hút mỡ nhưng không biết sau hút mỡ toàn thân bao lâu thì được tắm rửa. Xin cảm ơn (Mỹ Hằng, Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Hằng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ toàn thân bao lâu thì được tắm rửa
Sau khoảng nửa tháng bạn đã có thể tắm rửa nhẹ nhàng

Thông tin từ bác sĩ hút mỡ toàn thân bao lâu thì được tắm rửa ?

Sau khi hút mỡ, dù áp dụng công nghệ nội soi không phẫu thuật trên diện rộng quá nhiều nhưng ngay tại vị trí hút mỡ, chúng ta cũng bị tổn thương nhất định. Vết thương cũng cần có thời gian nghỉ dưỡng để miệng vết thương liền trở lại, không ảnh hưởng đến các tổ chức bên trong cơ thể. Ngoài việc chăm sóc, băng và giữ vết thương theo chỉ dẫn của bác sĩ, bạn cũng nên biết phẫu thuật hút mỡ toàn thân bao lâu thì được tắm rửa để vết thương không bị nhiễm trùng.

Đa số các vết mổ cần được giữ khô ráo, cho nên bạn chỉ nên vệ sinh thân thể theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ. Một số chỉ dẫn bao gồm chờ đợi trong khoảng thời gian quy định trước khi tắm rửa, bịt kín vết mổ cẩn thận, hoặc cả hai. Tùy thuộc vào từng hình thức phẫu thuật, thói quen vệ sinh bình thường nay có thể trở nên bất tiện do chuyển động hạn chế, cộng thêm việc xác định khu vực tắm rửa an toàn không mấy dễ dàng. Bạn cần thực hiện thói quen tắm rửa theo phương pháp an toàn nhằm tránh nhiễm trùng và bị thương.

>> Xem thêm: Dia chi hut mo toan than uy tin.

Thường thì sau khoảng 10-15 ngày là bạn đã có thể tắm rửa bình thường trở lại. Tuy nhiên, thời gian hút mỡ toàn thân bao lâu thì được tắm rửa ở mỗi người là không giống nhau, vì cơ địa mỗi người mỗi khác. Bạn nên lưu ý trong thời gian phục hồi vết thương, nên tắm nhanh và nhẹ nhàng để không ảnh hưởng đến miệng vết thương.

Liên tục trong 1 tháng đầu, bạn nên kết hợp đeo gel vùng bụng kiêng thịt gà, rau muống, đồ nếp và bia. Đồng thời không nên chơi thể thao, vận động nặng để vết thương và vùng hút mỡ được ổn định. Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ KIM sẽ thông tin chi tiết hút mỡ toàn thân bao lâu thì được tắm rửa và chăm sóc vết thương tại nhà như thế nào cho đúng cách. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng khi tìm đến dịch vụ hút mỡ toàn thân công nghệ nội soi tại Bệnh viện của chúng tôi.

Qua những chia sẻ về hút mỡ toàn thân bao lâu thì được tắm rửa, bên cạnh đó bạn còn phải lưu ý kiêng một số thực phẩm để có kết quả hút mỡ tốt hơn.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-toan-than-bao-lau-thi-duoc-tam-rua.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.