Mắt lệch thì phải khắc phục như thế nào?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi về tình trạng mắt lệch thì làm sao để khắc phục ạ? Xin cảm ơn (Phương, Bắc Ninh)

Trả lời: 
Chào bạn Phương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Mắt lệch
Mắt bị lệch làm mắt bạn thiếu đi sự cân đối


Mắt bị lệch mí là một trong những tình trạng gây mất thẩm mỹ nhất cho đôi mắt, tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến đường nét trên khuôn mặt mà còn khiến bản thân cảm thấy thiếu tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chỉnh sửa mắt lệch mí là giải pháp hiệu quả giúp đôi mắt trở nên cân đối và tăng tính thẩm mỹ hơn.

Mắt bị lệch mí phải làm sao?

Mắt bị lệch mí phải làm sao hay tình trạng mắt bị lệch phải làm gì để điều trị dứt điểm là vấn đề được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm. Để giải quyết khuyết điểm này, các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin dùng đến công nghệ cắt mí mắt – giải pháp tạo mí mắt Hàn Quốc với thao tác thực hiện đơn giản, an toàn. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ này là tạo được đôi mắt bồ câu thu hút với hai mí to rõ mà không gây ảnh hưởng đến chức năng mắt. Đồng thời, công nghệ này còn chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mắt bị lệch mí thường xảy ra

Để khắc phục tình trạng mắt bị lệch mí, hiện nay nhiều chị em đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Đây là phương pháp cải thiện cho những trường hợp mắt 1 mí, mắt hai mí nhưng không rõ ràng, thậm chí là mắt lệch mí như của bạn. Phương pháp này vừa tạo mắt hai mí đẹp như tự nhiên, vừa loại bỏ được phần nào da chùng, mỡ thừa do quá trình lão hóa da, thời gian tác động.

Kỹ thuật thực hiện cắt mí mắt khá đơn giản. Bằng những tác động trực tiếp lên phần mí mắt, chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, tia laser bóc tách nhẹ nhàng đường gờ mi mắt cũ, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và tạo đường viền mí mới trong quá trình khâu lại nếp rạch ban đầu. Mí mắt tạo thành đẹp tự nhiên, rõ ràng, tinh tế và cuốn hút hơn, khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt bị lệch mí.

Với đường viền mắt bị lệch mí của bạn, chuyên gia sẽ tính toán thật kỹ lưỡng từng đường đi của vết rạch thông qua quá trình thăm khám, tư vấn và xác định trước bằng cách vẽ sẵn đường viền mí mới để quá trình thực hiện thao tác kỹ thuật được chính xác đến từng milimet, cải thiện tình trạng lệch mí, cho đôi mắt với viền mí mới cân xứng, đẹp cuốn hút hơn, an toàn mà không gây bất cứ tổn thương nào.

Mong rằng những chia sẻ trên đây về tình trạng mắt lệch và cách khắc phục bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này nữa.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.