Tự tẩy trắng răng ở nhà có hại không

Là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn  tiên phong chuyển giao, cập nhật các công nghệ nha khoa thẩm mỹ, điều trị răng hàm mặt tiên tiến trên thế giới để mang đến cho khách hàng những giải pháp chăm sóc răng miệng tốt và cơ hội tiếp cận với những dịch vụ hiện đại. Trong đó, cách tẩy trắng răng là một trong những thế mạnh của Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn , được đảo khách hàng biết đến và lựa chọn.



Ai Nên Thực Hiện Tẩy Trắng Răng?


Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn , tẩy trắng răng được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu chỉ định thực hiện khi khách hàng gặp phải một trong các trường hợp sau đây:

  •      Răng bị ố vàng, xỉn màu.
  •      Răng bị nhiễm kháng sinh ở mức độ nhẹ.
  •      Răng không đều màu
  •      Người mong muốn hàm răng trắng đẹp hơn

tẩy trắng răng có hại gì tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn không ?


Khi thực hiện tẩy trắng răng tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn bạn có thể hoàn toàn an tâm về hiệu quả đạt được cũng như độ an toàn trước trong và sau khi điều trị. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn chuyên sâu về đặc điểm răng hàm mặt sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng răng miệng hiện tại của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp tối ưu nhất. Tiếp đến bác sĩ sẽ vệ sinh loại bỏ vôi răng sạch sẽ, chữa các bệnh lý nếu có trước khi tẩy trắng cho bạn, điều này giúp mang lại kết quả cao.

Khách hàng được kiểm tra, vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng trước khi điều trị tẩy trắng răng

Hơn nữa dịch vụ tẩy trắng răng tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn áp dụng hai công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến hiện nay là Brite Smile và Bleach Bright, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhanh chóng loại bỏ các cấu trúc protein gây xỉn màu răng giúp răng trở nên trắng sáng từ bên trong. Nhờ cơ chế hoạt động ưu việt nên không gây hại men răng, sức khỏe răng miệng khi tẩy trắng, hiệu quả duy trì dài lâu.

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn áp dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn tẩy trắng răng được các bác sĩ tiến hành theo một quy trình khoa học, chuẩn trong môi trường phòng nha vô trùng hai lớp, riêng biệt, mỗi khách hàng là bộ tay khoan riêng đảm bảo an toàn, tránh xảy ra viêm nhiễm.

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn  với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, ứng dụng các công nghệ tẩy trắng răng tân tiến cùng không gian phòng khám hiện đại, luôn đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin hơn.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.