Cấy răng Implant khi bị mất răng

Cấy ghép răng implant là phương pháp giúp phục hình răng bị mất toàn diện nhất. Vậy cấy ghép răng implant khi bị mất răng có mang lại những lợi ích gì không ?


1. Cấy răng Implant khi bị mất răng đảm bảo chức năng ăn nhai tốt nhất

Do có đầy đủ cả thân răng và chân răng nên răng Implant cho khả năng tạo lực khỏe, chịu lực lớn. Nhờ thế mà thích ứng đươc với nhiều dạng thức ăn khác nhau. Do đó, khi mang răng Implant trên cung hàm, bạn có thể ăn nhai thoải mái, tự tin, không lo bị bong lệch, đau nướu. Đây là những lợi thế mà chỉ Implant mới có thể đáp ứng tốt được như răng thật và các phương pháp khác không thể đáp ứng được.

Cấy răng implant khi bị mất răng


2. Cấy răng Implant khi bị mất răng không là tổn hại đến răng thật

Trồng răng Implant khi bị mất răng giúp khôi phục lại những chiếc răng thật một cách trực tiếp, không cần phải mài bất cứ chiếc răng thật nào. Đây là giá trị được các chuyên gia phục hình đánh giá cao nhất ở kỹ thuật trồng răng Implant. Bởi răng khi đã bị mài thì nguy cơ bị hư tuỷ là rất lớn. Implant đã giải quyết được vấn đề quan trọng nhất trong phục hình mà biện pháp cầu răng trước khi không thể tại ra được nhưng vẫn buộc phải áp dụng vì không có sự lựa chọn nào khác

3. Cấy răng Implant khi bị mất răng ngăn ngừa được tiêu xương, xô lệch răng

Sau mất răng khoảng 3 tháng, xương hàm sẽ bị tiêu hõm nếu không được bù đắp lại. Các răng kế cận răng mất và răng đối cũng sẽ bị xô lệch và nghiêng về chỗ răng tiêu hõm.

Trước kia nếu cầu răng chỉ ngăn chặn được tình trạng răng xô lệch thì Implant đã có thể khắc phục được cả sự xô lệch của răng và tiêu hõm xương hàm nhờ có trụ răng nhân tạo Implant thực hiện được chức năng giống như chân răng thật. Chính nhờ có trụ răng mà mật độ xương được duy trì, không bị hô móm, khuôn mặt giữ được nét trẻ trung.

4. Cấy răng Implant khi bị mất răng Implant kéo dài tuổi thọ của răng

Với răng Implant có đầu đủ cả chân răng cắm vững chắc trong xương hàm và thân răng bền chắc, tuổi thọ của răng giả sẽ kéo dài rất nhiều năm, thậm chí vĩnh viễn được như răng thật.

5. Cấy răng Implant khi bị mất răng Implant tạo cảm giác thoải mái khi mang răng giả

Trồng răng giả Implant sẽ mang đến cho bạn sự tự tin và thoải mái tuyệt đối về mặt cảm giác, không thấy có sự khác biệt so với răng thật, không ảnh hưởng đến phát âm, không lo lắng răng bị bong bật, không ảnh hưởng đến vị giác nên ăn uống vẫn thấy ngon miệng như khi còn răng thật.

6. Cấy răng Implant khi bị mất răng giúp tiết kiệm khi trồng nhiều răng mất

Các chuyên gia Implant khuyên răng tốt nhất là mất bao nhiêu răng thì thay thế bằng số Implant tương ứng. Tuy nhiên, khi mất quá nhiều răng, bạn vẫn có thể tính toán linh động để giảm số Implant mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng phục hình nhằm tiết kiệm chi phí. Khi mất từ 3 răng liều nhau trở lên, bạn có thể dùng số Implant ít hơn số răng mất theo tư vấn của bác sỹ.

Làm cầu răng về cơ bản mức chi phí thấp hơn so với làm implant nhưng cần mài cùi răng nhiều và mão sứ sử dụng khi phục hình cho một răng bị mất bị mất bao gồm 3 răng sứ. Điều đó có nghĩa là nếu mất răng càng nhiều thì chi phí sẽ theo cấp số nhân, xét về kinh tế thì làm cầu răng không tiết kiệm hơn so với làm implant.

Những lợi ích trên đây của Implant sẽ đạt được tối đa khi sử dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S. Đây là công nghệ do các bác sỹ của bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với những ưu điểm sau:

– Khôi phục lại răng chỉnh cả, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng

– Khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng

– Răng vững chắc, chịu được lực nhai lớn trong thời gian dài giúp cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật

– Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn

– Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Công nghệ hiện đã được Forsyth chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau nhiều cuộc kiệm định khăt khe về năng lực chuyên môn. Thực tế ứng dụng công nghệ tại Trung tâm cũng gặt hái được những thành công rất khả quan, được khách hàng và bệnh nhân tin tưởng.

Nếu như còn thắc mắc nào về công nghệ cấy ghép implant thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn tốt nhất nhé!

Xem thêm:

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.