Công nghệ niềng răng mặt trong

Niềng răng ngày càng phổ biến vì ưu điểm của nó. Công nghệ niềng răng bên mặt trong của răng hay gọi tắt là niềng răng mặt trong là kỹ thuật niềng răng tiên tiến giúp khắc phục được những e ngại và khuyết điểm của niềng răng mặt ngoài, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và nụ cười tự tin.


Với kỹ thuật niềng răng mặt trong sẽ giúp rút ngắn thời gian niềng răng và mang lại cho bạn sự thoải mái, tự tin ngay cả khi đang mang mắc cài niềng răng. Cùng tìm hiểu công nghệ niềng răng mặt trong của răng nhé!

Công nghệ niềng răng bên mặt trong của răng là gì?
Niềng răng mặt trong là phương pháp niềng răng nha khoa giúp nắn chỉnh lại hàm răng mọc không đúng vị trí, lệch lạc bằng việc sử dụng các mắc cài và dây cung gắn ở mặt bên trong của răng. Các dây cung mắc cài sẽ tạo ra một lực kéo dịch chuyển các răng trên cùng một hướng về lại đúng vị trí khớp cắn, mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng hơn.

Niềng răng mặt trong hay còn được gọi với cái tên khác là niềng răng mắc cài mặt lưỡi vì các mắc cài được gắn phía bên trong và ôm sát răng thay gì gắn bên ngoài như kỹ thuật niềng răng mặt ngoài truyền thống. Các mắc cài tạo ra một lực kéo dịch chuyển toàn bộ hàm răng về đúng vị trí như mong muốn và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho người dùng trong suốt quá trình niềng.

Ưu và nhược điểm của công nghệ niềng răng bên mặt trong
Một quá trình niềng răng thường diễn ra từ 18 – 24 tháng và trong khoảng thời gian đó việc đeo các mắc cài ở ngoài răng đôi khi là trở ngại lớn nhất trong việc giao tiếp hằng ngày, khiến nhiều khách hàng cảm thấy e ngại. Nhưng với sự ra đời của phương pháp niềng răng mặt trong tất cả những lo lắng đó của bạn sẽ được giải tỏa vì những ưu điểm nổi bật mà kỹ thuật này mang lại.

Ưu điểm niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong là phương pháp sử dụng các mắc cài gắn bên trong răng nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho người niềng mà phương pháp niềng răng mặt ngoài không làm được. Trong suốt quá trình niềng răng bạn vẫn vô tư cười nói, giao tiếp với mọi người.

Niềng răng mắc cài mặt trong có khả năng tạo ra lực nắn chỉnh răng đồng bộ, ổn định giúp các răng dịch chuyển theo đúng chiều hướng, không bị xô đẩy, lệch lạc.
>>Xem thêm: http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-giup-mat-thon-gon-hon-khong/
Phương pháp niềng răng mặt trong được áp dụng cho tất cả các trường hợp nắn chỉnh lại răng hô, móm vẩu, răng mọc lệch lạc lộn xộn, khớp cắn ngược… mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt hơn và phát âm chuẩn hơn.

Nhược điểm của niềng răng mặt trong
Tuy nhiên, ở phương pháp này vẫn còn tồn tại những hạn chế riêng như:

Mắc cài được gắn ở bên trong nên khó khăn khi vệ sinh răng miệng, thức ăn dễ bám vào các khe mắc cài là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng khi niềng răng.

Gắn hệ thống các dây cung và mắc cài phía trong răng cũng làm cho lưỡi bị vướng víu, khó phát âm.

Tuy còn có những khuyết điểm riêng, nhưng công nghệ niềng răng bên mặt trong của răng vẫn là một trong những phương pháp niềng răng thẩm mỹ được đông đảo khách hàng lựa chọn khi muốn niềng răng để có được hàm răng đều đẹp nhưng vẫn tự tin, thoải mái khi giao tiếp trong suốt quá trình niềng răng.

Nếu còn thắc mắc như nieng rang di du hoc co duoc khong hay nieng rang cua bạn hãy đến với chúng tôi, nha khoa Kim để được tư vấn tận tình miễn phí.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.