Phẫu thuật hàm hô ở đâu đẹp tại Sài Gòn

Đa số mọi người đều nghĩ đến niềng răng như một biện pháp điều trị hô hiệu quả, thế nhưng nó chỉ đúng đối với các trường hợp hô do răng gây ra mà thôi. Nếu hô do hàm mà dùng niềng răng thì sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng như tiêu chân răng, răng bị quặp vào phía trong. Chính vì thế, nếu không may bị hô do hàm, lựa chọn dành cho bạn đó là thực hiện phẫu thuật cắt hàm hô.

Thật ra vài năm trở lại đây, công nghệ phẫu thuật chuẩn Hàn được ứng dụng tại Việt Nam thì phương pháp phẫu thuật điều trị hô móm do hàm mới được biết tới. Nếu như trước đây, các trường hợp niềng răng không hiệu quả thường làm mất thời gian và chi phí thì với phẫu thuật hàm, tình trạng sẽ được khắc phục hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị.

Xem thêm: Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền

Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa khám xác định nguyên nhân gây hô do răng hay do hàm để có chỉ định phù hợp nhất. Nếu hô do hàm thì thực hiện 2 kỹ thuật bao gồm:

+ Cắt xương tiền đình hàm trên, nhổ 2 răng số 4, đẩy hàm lùi về phía sau và cố định tránh di lệch bằng nẹp vis titan

+ Trong trường hợp hô hàm kèm hở lợi, bác sĩ sẽ thực hiện cắt Lefort I để khắc phục.

PHẪU THUẬT HÀM HÔ Ở ĐÂU ĐẸP

Phẫu thuật hàm hô ở đâu đẹp đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ cao, xác định được chính xác nguyên nhân gây ra hô để chỉ định phương pháp chữa trị phù hợp. Vì thế khi có mong muốn phẫu thuật, bạn nên chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM được đông đảo khách hàng tin tưởng, trao gửi niềm tin lấy lại dung nhan và nụ cười với hơn 1000 ca phẫu thuật hô móm thành công. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có thời gian tu nghiệp nâng cao trình độ dài hạn tại Hàn Quốc, đảm bảo hiệu quả phẫu thuật như ý và an toàn cho khách hàng.

Tại Bệnh viện KIM, điều trị hàm hô sẽ được thực hiện theo một quy trình khoa học và an toàn.  Tại đây, việc khám, tư vấn và chỉ định kế hoạch điều trị, hay xét nghiệm tiền phẫu, cho đến chụp X Quang kỹ thuật số… luôn thực hiện nghiêm túc và cẩn thận.


Bên cạnh quy trình thì KIM Hospital còn có có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp cho quá trình thực hiện được diễn ra an toàn. Đồng thời, cùng với sự tư vấn tận tâm của bác sĩ, đảm bảo việc điều trị hô sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Như vậy, điều trị hàm hô ở đâu muốn an toàn, hiệu quả thì bạn nên đến trực tiếp để đánh giá dựa trên các yếu tố như bác sĩ, máy móc thiết bị và quy trình thực hiện… Từ đó sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất và phù hợp nhất cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.