Đính đá vào răng ở nam giới có đẹp không?

Thưa bác sĩ KIM. Em thấy hiện nay đang có trào lưu gắn đá lên răng rất đẹp nhưng thường chỉ thấy phụ nữ gắn đá mà ít có nam giới đính đá lên răng. Không biết liệu gắn đá vào răng nam giới có đẹp không ạ? Vì em đang có nhu cầu đi làm đẹp thêm mà hơi ngại ạ. Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp. Em cảm ơn ạ. (Minh Hưng – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Minh Hưng !
Rất cảm ơn bạn đã quan tầm, tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “gắn đá vào răng nam giới có đẹp không” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Hiện nay, đính đá vào răng vẫn đang là một trào lưu hot, được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi sự sang trọng và sành điệu khi hàm răng trắng ngọc ngà được gắn thêm những viêm đá, kim cương lấp lánh tỏa sáng.
Chi phí gan da vao rang bao nhieu tien?
Nếu như trước kia, việc gắn đá vào răng chỉ được các bạn gái yêu thích thì nay đính đá vào răng không còn là độc quyền của phái nữ mà nam giới cũng hoàn toàn có thể tạo ra cho mình một style hoàn toàn khác biệt với kỹ thuật đính đá kiểu mới.

Gắn đá vào răng nam giới có đẹp hay không?
Gắn đá vào răng nam giới đem đến nét nam tính quyến rũ và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài
1/Gắn đá vào răng nam giới có đẹp không?
Bạn là nam giới muốn làm đẹp nhưng ngại gắn đá vào răng chỉ dành cho phụ nữ. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn đã nhìn thấy nhiều nam tài tử và ca sĩ nổi tiếng thế giới đã có một phong cách riêng với những chiếc răng được gắn đá đẹp mắt theo nhiều phong cách khác nhau.
Xem thêm : http://dinhdavaorang.com.vn/co-nen-dinh-da-vao-rang-khong/
Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một kiểu đính đá độc đáo nhất, làm nổi bật vẻ nam tính quyến rũ như: đính toàn hàm trên hoặc hàm dưới với nhiều màu sắc khác nhau,… Hiện nay, có khá nhiều loại đá nha khoa rất thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn với các màu sắc như xanh mắt mèo, trắng, đỏ… với mức giá dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu. Hoặc nếu bạn là người ưa sự đơn giản thì có thể thực hiện gắn một viên đá màu trắng lên phần răng nanh để tăng sự nổi bật.
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất ở đây là bạn cần lựa chọn mua được đá đính răng tốt cùng địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện đính đá, tránh tiền mất tật mang. Có nhiều kỹ thuật đính đá sau một thời gian đá có thể bị bong bật, điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tác động đến ăn nhai. Vì vậy, bạn có hãy tham khảo ngay công nghệ đính đá vào răng hiện đại tại địa chỉ nha khoa KIM uy tín nhất hiện nay ngay dưới đây.

2/Gắn đá vào răng nam giới có đẹp không với công nghệ E.Las tại Nha Khoa KIM
Hiện nay, tại Nha Khoa KIM đang ứng dụng độc quyền công nghệ E.Las đang là cách đính đá vào răng an toàn và tốt nhất, đồng thời đem lại hiệu quả cao. Đây là giải pháp làm đẹp răng hàng đầu không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn an toàn đối với sức khỏe, hoàn toàn không bong rơi khi ăn nhai. Để nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhiều như vậy, cũng bởi vì công nghệ E.Las có những ưu điểm vượt trội sau:
+ An toàn đối với sức khỏe: Keo kết dính sử dụng trong nha khoa được thực chiết xuất 100% nguồn gốc thiên nhiên, do đó đảm bảo độ an toàn cao. Vật liệu kết dính này còn được đánh giá có độ bền chắc cao, duy trì liên kết bền giữa đá đính và bề mặt răng gấp 3 lần so với thông thường.
+ Hoàn toàn không phải đục lỗ răng: Nếu như trước kia, kỹ thuật đính đá cần khoan một hay nhiều lỗ trên răng để thực hiện gắn đá, gây mất thẩm mỹ và có thể tạo cảm giác ê buốt thì hiện nay E.Las hoàn toàn không khoan lỗ mà gắn trực tiếp đá lên bề mặt răng. Hệ thống máy đính đá thế hệ mới với đầu dẫn tập trung bước sóng cao giúp cố định đá lên răng chỉ sau 5 giây mà vẫn đảm bảo độ kết dính cao, hoàn toàn không bị bong rơi khi ăn nhai, không chịu tác động của nhiệt độ.

Hiệu quả của công nghệ E.Las đã được kiểm chứng qua hàng ngàn ca đính đá lên răng tại Nha khoa KIM, do đó nếu bạn có nhu cầu gắn đá vào răng nam giới, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900.6899 hoặc đăng ký theo mẫu ngay dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.