Cấy ghép răng implant có đau không ?

Cấy ghép implant có đau không là mối lo ngại của nhiều người khi tìm đến phương pháp cấy ghép implant để khắc phục răng bị mất.

http://cayrangimplant.com.vn/cam-ghep-implant-co-dau-khong/
http://cayrangimplant.com.vn/tai-sao-chon-cay-ghep-implant-tai-kimdentistry/

Đây chính là câu hỏi xuất phát từ nỗi sợ đau của rất nhiều người hiện nay. Chúng tôi thấu hiểu được sự lo lắng ấy có thể giải thích được, vì quá trình cấy ghép răng Implant tương đối phức tạp, còn có cả tiểu phẫu. Nhằm giúp mọi người có thể an tâm thực hiện phương pháp phục hình răng mất tiên tiến, mang lại nhiều lợi ích này, Trung tâm nha khoa KIM sẽ giải đáp băn khoăn này ngay sau đây.

Cấy Ghép Răng Implant Có Đau Không?

Như các chuyên gia cho biết, đối với tất cả các tiễu phẩu trong nha khoa đều phải sử dụng thuốc tê, để giảm bớt đau đớn cho bệnh nhân, và thực tế thì thuốc tê hiện nay đang được sử dụng có tác dụng rất cao. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ kê thuốc giảm đau phòng khi bệnh nhân về nhà và thuốc tê hết tác dụng thì có thể uống thuốc giảm đau kèm theo.

Với chia sẻ trên đây, có thể mọi người đã trả lời được câu hỏi: “Cắm Implant có đau không?” rồi đúng không nào! Xin nhắc lại một lần nữa, cắm Implant sẽ không đau.Việc cấy ghép Implant sẽ được các bác sĩ gây tê cục bộ, một vài trường hợp là gây tê toàn bộ. Khi tiến hành cắm trụ Titanium vào xương hàm của bạn diễn ra thì miệng của bạn chỉ còn có cảm giác tê cứng và không thấy đau đớn gì. Nếu bạn quá sợ hãi thì bác sĩ sẽ cho bạn uống thuốc an thần nhẹ trước khi tiến hành thực hiện, để bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn. Và bạn sẽ được kê thêm thuốc giảm đau để có thể uống khi về nhà thuốc tê hết tác dụng.

http://cayrangimplant.com.vn/thoi-gian-trong-rang-implant-mat-khoang-bao-lau/

Cảm giác đau khi cắm trụ Implant còn bị chi phối bởi một số yếu tố khác như: bạn cần phải ghép xương hàm, phẫu thuật nâng xoang,…những yếu tố này có thể sẽ làm cơn đau của bạn nhiều hơn một chút. Còn với giai đoạn chụp mão răng sứ lên trên trụ Implant thì không hề đau. Trong 1-2 tuần đầu tiên, bạn có thể sẽ cảm thấy tê nhức ở khu vực cấy ghép trụ Implant cũng như vùng xương hàm xung quanh. Và tùy vào vị trí cấy ghép mà bạn còn có thể cảm nhận được cơn đau kéo dài đến hai vùng má, cằm hoặc bên dưới mắt. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, sự ê nhức này tương đương với khi bạn nhổ răng hoặc chữa tủy mà thôi. Vì thế, bạn đừng quá lo lắng về việc ghép răng Implant có đau không nữa nhé!

Nếu sau khi bạn cắm Implant thấy bị chảy máu và sưng tím xung quanh vị trí phục hình, thì đây là hiện trạng bình thường, trong vòng 7 – 10 ngày sẽ hết. Nếu lo ngại, bạn có thể dùng một túi đá chườm bên ngoài và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Cấy Ghép Răng Implant Có Đau Không Tại Nha Khoa KIM?

Tại nha khoa KIM chúng tôi luôn cố gắng đầu tư trang thiết bị, công nghệ cao, để có thể mang lại cho khách hàng quá trình cấy ghép răng Implant không đau đớn và an toàn.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đều là những người có thâm niên trong ngành phục hình răng thẩm mỹ, đã thực hiện qua nhiều ca cấy ghép Implant thành công và khéo léo, ít gây đau đớn cho người làm răng. Các bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn những phương pháp chăm sóc đúng cách tại nhà cho bạn, như một người bạn đồng hành giúp cho ca phục hình của bạn hồi phục nhanh chóng và đạt kết quả tốt hơn.

Chúng tôi rất thấu hiều “Cấy ghép răng Implant có đau không?”, luôn là nỗi sợ của mọi người, dù cho bạn có đọc được thông tin đâu đó bảo đảm rằng chúng không đau đi nữa, bạn vẫn còn lo sợ. Nhưng dù có sợ đau đến mức nào đi nữa, bạn cũng hãy nhớ đặt sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng lên hàng đầu nhé! Đừng chần chừ mà để vị trí mất răng mãi vẫn không được khắc phục.

Để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ về các trường hợp răng miệng nói chung và cấy ghép răng Implant có đau không nói riêng, bạn hãy liên hệ với nha khoa KIM theo số Hotline 1900 6899, các nhân viên CSKH của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.