Quy trình chỉnh nha tại nha khoa Kim

Để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn cần có những thông tin chính xác về quy trình chuẩn của niềng răng.

☺ http://benhvienranghammatsaigon.vn/



Hệ thống nha khoa Kim Dentistry tại Hà Nội và TP. HCM – nha khoa uy tín của mọi gia đình

Bước 1: Xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng hô
Một trong những lý do khách hàng thực hiện niềng răng tại các trung tâm nhỏ không có kết quả tốt là vì họ không thể xác định nguyên nhân dẫn đến hô một cách chính xác. Ca chỉnh nha niềng răng chỉ phát huy được tác dụng chỉ khi bác sĩ chẩn đoán đúng nguyên nhân hô, vẩu do đâu.

☻ http://phauthuatthammyhanquoc.com/the-nao-la-mot-quy-trinh-nieng-rang-chuan/

Khi đến thăm khám tại KIM Dentistry thì bạn sẽ được kiểm tra bằng máy chụp phim kỹ thuật số X Quang ConeBeam CT 3D giúp phân tích cấu trúc xương hàm thật chi tiết.
Hô do răng: khi răng hàm trên lệch lạc và chìa ra ngoài nhiều hơn so với khung xương hàm trên thì bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp niềng răng cho bạn. Có thể niềng răng theo phương pháp cổ điển bằng mắc cài hoặc niềng răng Invisalign.
Hô do cấu trúc xương hàm: thì nha sỹ KIM sẽ phối hợp với bác sĩ thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM để thực hiện phẫu thuật hàm hô để đẩy lùi xương hàm trên cho đúng khớp cắn xương hàm dưới.
Hô vừa do răng vừa do xương hàm thì đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ hội chẩn nha sỹ cùng bác sỹ phẫu thuật để đưa ra kế hoạch điều trị vừa niềng răng vừa phẫu thuật chỉnh nha.
Bước 2: Lên kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D

Với việc sử dụng phần mềm Vceph 3D của Mỹ, bác sỹ KIM Dentistry có thể đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết tương ứng với sự di chuyển của từng răng hàm trên, thời gian di chuyển bao lâu, và kết quả của việc niềng răng như thế nào bằng 3D.


Phần mềm phân tích niềng răng hô Vceph tại Nha khoa KIM Dentistry đưa ra kiết quả niềng răng trước khi bước vào giai đoạn gắn mắc cài hoặc invisalign.

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng

Chỉ có tại nha khoa KIM Dentistry khách hàng được tham gia ký hợp đồng niềng răng trước điều trị, điều này đảm bảo cho khách hàng những yếu tố sau:
Đảm bảo kết quả đúng như mong đợi và thời gian niềng răng chính xác như kế hoạch điều trị.
Nếu bạn có di chuyển đi xa như công tác tại các tỉnh thành hoặc nước ngoài như Mỹ, Úc, Singapore hay bất kỳ nước nào trên thế giới thì với bản hợp đồng kèm theo kế hoạch điều trị tại bệnh viện KIM, nha sỹ tại các nước đó cũng sẽ tiếp tục điều trị niềng răng cho bạn mà bạn không phải bắt đầu lại từ đầu.


Bác sỹ KIM dentistry ký hợp đồng niềng răng kèm theo bảng kế hoạch điều trị niềng răng hô chi tiết với khách hàng.

Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm, vệ sinh răng miệng và gắn mắc cài

Trước khi tiến hành gắn khí cụ chỉnh nha, bác sĩ sẽ thực hiện lấy mẫu dấu hàm và vệ sinh răng miệng thật kỹ càng cho khách hàng. Trong thời gian này, các bác sĩ KIM Dentistry sẽ gởi mẫu dấu sang Labo tại Mỹ và thực hiện hệ thống khay niềng răng vô hình gửi cho bạn.
Bước 5: Chăm sóc răng miệng khi niềng răng hô

Một trong những yếu tố giúp KIM Dentistry được đánh giá cao chính là sự chăm sóc, hướng dẫn tận tình của đội ngũ bác sĩ điều dưỡng trong suốt quá trình niềng răng hô như cách đánh răng, sử dụng bàn chải loại gì, quá trình ăn nhai có kiêng cử thức ăn nào không, nếu bị mất mắc cài thì phải xử lý như thế nào…

✓ Xem thêm nhiều thông tin hữu ích về nhoa khoa tại:

Nha khoa KIM Dentistry còn cung cấp các dịch vụ đa dạng về nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant, trám răng, cạo vôi và là sự lựa chọn tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong hơn 15 năm qua. Mọi thắc mắc, và nhu cầu về thẩm mỹ nha khoa, xin đừng ngần ngại, hãy liên lạc ngay với chúng tôi với số hotline 19006899 để được các nha sĩ tư vấn trực tiếp. Nha Khoa Kim rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.