Trám răng bị sâu nặng có được không?

Sâu răng là một trong những bệnh lý về răng miệng khá phổ biến, thường gây ra các triệu chứng như đau nhức, ê buốt, ảnh hưởng đến chức năng hàm nhai, tổn thương đến cấu trúc bề mặt răng.Trám răng sâu nặng được xem là thực hiện bít lỗ răng sâu, giúp khôi phục hàm nhai và đem lại tính thẩm mỹ cao, đồng thời ngăn không cho vi khuẩn tấn công ngược trở lại.

Trám răng sâu nặng có mang lại hiệu quả không?

Xem thêm


Hàn trám răng thường được áp dụng cho các trường hợp răng chớm sâu, hình thành lỗ sâu nhưng chưa vỡ, mẻ quá nhiều. Bác sĩ sau khi kiểm tra kỹ tình trạng răng miệng của khách hàng sẽ tiến hành nạo bỏ vết sâu hoàn toàn rồi dùng vật liệu hàn trám trong nha khoa là composite trám bít bề mặt răng, phục hình thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Đối với các trường hợp sâu răng nặng bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ nha khoa tại nha khoa để được thăm khám và kiểm tra tình trạng răng sâu như thế nào, có trám phục hình được hay không. 



Ngoài ra nếu các xoang trám lớn mà sử dụng phương pháp hàn trám thông thường thì sau một thời gian vết trám sẽ bị bong, tróc và bạn cần thăm khám, làm lại.
Chi phí hàn trám răng sâu nặng là bao nhiêu?

Chi phí hàn trám răng sâu nặng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mức độ uy tín của địa chỉ nha khoa bạn chọn, trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ, công nghệ ứng dụng, hiệu quả phục hình, tình trạng răng miệng của bạn ra sao,…

Hiện nay là địa chỉ hàm trám răng sâu cũng như cung cấp các dịch vụ làm răng thẩm mỹ khoa học, theo tiêu chuẩn quốc tế uy tín hàng đầu được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn. Với những trang thiết bị hiện đại, các nha sĩ sẽ giúp bạn phục hình răng an toàn, hiệu quả nhanh chóng, đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ.

Ngoài ra nhờ việc ứng dụng công nghệ mới trong hàn trám răng sâu nặng, các bác sĩ giúp hạn chế tối đa tình trạng long chân bám hay khoang trám thấm nước, không gây ê buốt răng và tăng cường tính tương hợp giữa vật liệu trám cùng bề mặt răng, tạo độ gắn kết cao hơn so với công nghệ cũ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.