Mũi cao không cần phẫu thuật có được không

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Chiếc mũi của em không được cao, em muốn nó cao hơn tí nữa để trông cân đối với khuôn mặt. Em có biết nhiều về phương pháp phẫu thuật nâng mũi, nhưng vì một phần là chi phí khá cao, phần khác là em lại sợ máu nên chưa muốn thực hiện. Thông qua đây bác sĩ tư vấn giúp em liệu nâng mũi cao không cầnphẫu thuật thì có được không ? (Thu Huệ, Đồng Nai)


Trả lời:

Chào Thu Huệ!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho bệnh viện thẩm mỹ KIM. Hiện nay, bên cạnh các phương pháp nâng mũi bằng cách can thiệp phẫu thuật thì bạn vẫn có thể sở hữu dáng mũi cao nhờ vào phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy Filler.
 Mũi cao không cần phẫu thuật
 Mũi cao không cần phẫu thuật bằng phương pháp tiêm Filler

Mũi cao không cần phẫu thuật có được không ?


Nâng mũi cao không cần phẫu thuật bằng filler là phương pháp tiêm trực tiếp một chất lỏng đậm đặc vào những vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi… Khi được tiêm vào da, filler lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có hình dáng như mong muốn. Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ đem đến cảm giác điều trị thoải mái hơn. Filler có hiệu quả giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn, cân đối và thon thả hơn.

Có nhiều loại filler nhưng Restylane, Aquamid là hai hoạt chất làm đầy tốt nhất và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chỉ với 15-20 phút phút thực hiện bạn đã có ngay dáng mũi đẹp mà không lo sưng bầm hoặc bất kì biến chứng nào, không cần kiêng khem nhiều sau khi thực hiện và có thể bắt tay vào công việc.

Một trong những đặc điểm khiến phương pháp làm mũi cao không cần phẫu thuật được yêu thích đó là phương pháp này được tiến hành nhanh chóng, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không cần phẫu thuật. Chi phí thấp hơn so với phương pháp nâng mũi phẫu thuật.

Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị. Vì thế mũi sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt, không để lại biến chứng, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương.

Với phương pháp giúp mũi cao không cần phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy filler chắc chắn sẽ giúp những khách hàng đang gặp phải vấn đề sống mũi khá thấp như bạn Huệ sớm có được dáng mũi đẹp như mong muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.