Thu gọn cánh mũi có đau không - Chuyên gia giải đáp

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Em có cánh mũi khá to, ai cũng khuyên nên đi thu gọn cánh mũi lại sẽ làm cho khuôn mặt xinh xắn hơn rất nhiều. Nhưng em sợ đau nên chưa dám thực hiện, mong các bác sĩ Bệnh viện KIM tư vấn giúp em thu gon canh mui co dau khong ak. (Bảo Yến, Phan Thiết)


Trả lời:

Bạn Yến thân mến! Chiếc mũi là một bộ phân quan trọng nằm ngay trung tâm và ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Vì thế, chỉ cần chiếc mũi chưa đẹp sẽ khiến tổng thể khuôn mặt mất đi sự cân đối, hài hòa tự nhiên. Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, một cánh mũi đẹp phải tạo thành hình tam giác đều, ngoài ra, chiều dài từ lỗ mũi bằng 2/3 chiều cao của mũi, dáng mũi cũng phải cao cong nhẹ, đầu mũi kéo dài che kín lỗ mũi, dáng mũi hình chữ A nhìn từ dưới lên và lỗ mũi hình hạt chanh kín đáo. 

Với khuyết điểm cánh mũi to bè của bạn thì phẫu thuật thu gọn cánh mũi chính là giải pháp hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, do tâm lý sợ đau mà nhiều chị em vẫn còn băn khoăn liệu thu gọn cánh mũi đau không ? Để giúp bạn an tâm hơn, bác sĩ Bệnh viện KIM xin được giải đáp như sau:

Thu gọn cánh mũi có đau không ?

Thu gọn cánh mũi thực chất là  một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng, đơn giản, trước khi thực hiện bác sĩ chỉ cần gây tê nhẹ vùng cánh mũi nên toàn bộ quá trình thực hiện không gây cảm giác đau và nguy hiểm nào. Thao tác thực hiện trong khoang mũi nên không để lộ sẹo. Quá trình thu gọn cánh mũi tiến hành nhanh chóng, chính xác với thiết bị nội soi tiên tiến. Chính vì thế mà bạn có thể an tâm đến việc thu gon canh mũi co dau khong nữa nhé.

Thu gọn cánh mũi có đau không
Thu gọn cánh mũi có đau không là nỗi lo lắng của rất nhiều khách hàng
Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM phẫu thuật thu hẹp cánh mũi được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ có kỹ thuật thực hiện phù hợp.

- Với cánh mũi không quá to, có thể thu gọn bằng cách cuộn vào bên trong.

- Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt cánh mũi.

Bên cạnh đó, được hỗ trợ bởi máy móc hiện đại sẽ đảm bảo đảm bảo đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, và tránh được những rủi ro không đáng có sau phẫu thuật, như chảy máu trong, cánh mũi không cân đối, cứng đờ thiếu tự nhiên. 

Sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi xong, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn các cách chăm sóc vết thương, giảm đau và kê một số thuốc giảm đau cho bạn tại nhà, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hoàn toàn không đau.

Trên đây là phần trả lời của Bệnh viện KIM cho vấn đề bạn đang lo lắng thu gọn cánh mũi có đau không ? Để biết cụ thể khuyết điểm của bạn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp bạn hãy đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.