Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không

Câu hỏi tư vấn: 

Thưa bác sĩ! Phần cánh mũi của em khá to nên giờ em muốn đi thu gọn lại cánh mũi. Em có tìm hiểu và được biết bệnh viện KIM có thực hiện dịch vụ này. Nhưng để an tâm hơn em mong bác sĩ tư vấn giúp thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không ak. (Bảo Uyên, Quân Thủ Đức, Tp.HCM)


Trả lời:

Chào bạn Bảo Uyên! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với vấn đề bạn đang lo lắng thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo không ? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thu gọn cánh mũi là giải pháp can thiệp vùng mô da bên ngoài mũi giúp tạo hình cánh mũi hai bên nhỏ lại, thon gọn và hài hòa hơn, mang lại cho bạn chiếc mũi thanh tú hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, chi phí hợp lý chính vì thế mà phương pháp này được đông đảo khách hàng lựa chọn khi muốn cải thiện cánh mũi quá to của mình. Vậy thu nho canh mũi co de lai seo khong ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không
Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không là vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không ?


Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không ? Là câu hỏi quan tâm của nhiều khách hàng. Thực chất phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Để cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo thu gọn cánh mũi không để lại sẹo.

Tuy nhiên, việc thu gọn cánh mũi có để lại sẹo vẫn có thể xảy ra nếu bạn lựa chọn nhầm trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng, thực hiện sau kỹ thuật. Dù chỉ là ca phẫu thuật nhỏ, nhưng nếu bác sĩ không có đôi tay khéo léo thì không những bạn sẽ bị đau mà còn có thể dẫn đến kết quả thẩm mỹ không tốt hoặc tệ hơn sẽ để lại sẹo về sau. 
Tại Bệnh viện KIM, phẫu thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện có sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi tiên tiến, phóng đại cấu trúc vùng mũi, tiến hành chính xác, không xâm lấn, không nguy hiểm, an toàn tuyệt đối với người sử dụng và quan trọng là không để lại sẹo.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ nâng sửa mũi uy tín được, với quy trình phẫu thuật vô trùng, được trang bị hệ thống gây mê, gây tê chuyên nghiệp dưới sự thực hiện của các bác sĩ giỏi, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề cắt cánh mũi có đau không nữa. Sau phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ và nhân viên theo dõi, hướng dẫn vệ sinh vết thương nên mũi sẽ nhanh lành và ổn định. 

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho vấn đề mà bạn Uyên đang lo lắng "thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không ?" Để biết được chính xác khuyết điểm của mình bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.