Cách làm lỗ mũi nhỏ lại hiệu quả bằng phương pháp thẩm mỹ

Lỗi mũi, cánh mũi to là một khuyết điểm khá tế nhị ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ của khuôn mặt, phá vỡ tổng thể hài hòa của chiếc mũi. Với các cách làm lỗ mũi nhỏ lại bằng các phương pháp thẩm mỹ tân tiến hiện nay sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp và thon gọn hơn rất nhiều.


Khi lỗ mũi, cánh mũi quá to, đầu mũi bè nhiều chị em vẫn tìm đến các cách trang điểm, sử dụng các loại mỹ phẩm che khuyết điểm để giúp lỗ mũi nhỏ và thon gọn lại. Nhưng đây chỉ là cách làm lỗ mũi nhỏ lại tạm thời, không thể cải thiện lâu dài. Chỉ có những phương pháp thẩm mỹ, can thiệp vào vùng lỗ mũi và hai bên cánh mũi mới là giải pháp hiệu quả khắc phục khuyết điểm này, mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. 

Cách làm lỗ mũi nhỏ lại
Cách làm lỗ mũi nhỏ lại hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, áp dụng 3 cách làm lỗ mũi nhỏ lại hiệu quả nhất hiện nay :

  • Phương pháp thu nhỏ đầu mũi

Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp được áp dụng trong trường hợp đầu mũi to, tròn, không hài hòa với sống mũi, khuôn mặt. Bác sĩ sẽ thăm khám vùng mũi, xác định nguyên nhân đầu mũi to thô là do sụn hay mô mềm và có chỉ định chỉnh sửa phù hợp nhất. Sau khi gây tê phần đầu mũi, bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ đầu mũi, theo chỉ định phẫu thuật đã xác định từ trước, cho kết quả thẩm mỹ mũi đẹp nhất cũng như đảm bảo an toàn.

  • Phương pháp thu gọn cánh mũi
Thu gọn cánh mũi là cách làm mũi nhỏ lại áp dụng với trường hợp cánh mũi to dày, bè ra hai bên, thực hiện theo hai kỹ thuật là cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi. Cả hai phương pháp này đều không đau, không để lại sẹo, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng. Thời gian thực hiện thu gọn cánh mũi cũng rất nhanh chóng, sau khi thực hiện xong khách hàng có thể trở về nhà ngay, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp.

  • Phương pháp cắt cánh mũi
Cắt cánh mũi là một trong những kỹ thuật giúp làm thu gọn cánh mũi. Đây là một tiểu phẩu nhỏ nhưng để đạt được hiệu quả thu gọn cánh mũi như ý thì yêu cầu bác sĩ trực tiếp thực hiện phải là người có nhiều kinh nhiệm và tay nghề cao. Trong quá trình thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần mô mềm 2 bên cánh mũi, giúp cánh mũi thon gọn, hài hòa hơn.

Các cách làm cánh mũi nhỏ lại bằng phương pháp thẩm mỹ giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát với hai bên cánh mũi thon gọn, dáng mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên, tạo nên đầu mũi và lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, giúp bạn tự tin hơn với dáng mũi đẹp của mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.