Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ và ổn định bình thường ?

Bác sĩ ơi, cho cháu hỏi là nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ và ổn định như bình thường. Cháu còn phải đi học nên muốn biết thời gian này còn sắp xếp thời gian sớm ạ. (Thu Trang - Đồng Nai).

Chào bạn!
Với thắc mắc nâng mũi bao lâu cắt chỉ thì xin được trả lời như sau:

Đối với những ai quan tâm đến vấn đề hồi phục sau khi nâng mũi thì một trong những thắc mắc được rất nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là nâng mũi sau bao lâu thì cắt chỉ và ổn định như bình thường

Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ ?

  • Từ 1 đến 2 ngày sau phẫu thuật nâng mũi, mũi sẽ có hiện tượng bầm và sưng. Đây là điều hết sức bình thường do phản ứng của cơ thể nên không đáng ngại.
  • Từ 3 đến 4 ngày sau ca phẫu thuật, vết bầm sẽ giảm đi và bớt sưng hơn.
  • Sau 7 ngày thì vết thương đã liền da và bạn sẽ được cắt chỉ và việc cắt chỉ sau nâng mũi sẽ không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì.
  • Sau 1 tháng trở đi thì mũi sẽ ổn định, đẹp tự nhiên và ngày càng đẹp dần lên theo thời gian. Tuy nhiên quá trình hồi phục này cũng còn phải tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và cơ địa của từng người.
Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ
Nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ 

Phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay


Hiện nay, một phương pháp nâng mũi được đánh giá là an toàn và hiệu quả hàng đầu cho những ai muốn tiến hành thẩm mỹ mũi đó chính là công nghệ nâng mũi S line 3D. Tại KIM Hospital, phương pháp này đang được ứng dụng công nghệ Vectra 3D, do vậy bạn sẽ xem trước được kết quả dáng mũi sau nâng, đồng thời công nghệ này còn giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa.

Bên cạnh đó với việc sử dụng sụn tự thân mềm mại, nâng mũi S-line 3D không chỉ nâng cao mũi mà còn có khả năng bảo vệ vùng đầu mũi, khắc phục mọi biến chứng với mũi sau nâng.
Nâng mũi S line được nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp
Nâng mũi S line được nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp

Với ưu điểm vượt trội đó, nâng mũi S line 3D là phương pháp được số đông khách hàng lựa chọn để chỉnh sửa dáng mũi. Với chính sách bảo hành kết quả vĩnh viễn sau nâng mũi cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dáng mũi hoàn hảo như mơ ước.

Thời gian nâng mũi bao lâu thì cắt chỉ đã được bác sĩ giải đáp trên đây. Hy vọng với thông tin này bạn sẽ sớm sắp xếp được công việc học hành để tiến hành nâng mũi nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.