Sự thật về nâng mũi có bị phá tướng không

Cho tôi hỏi là nâng mũi có bị phá tướng không ạ? Mũi tôi hơi tẹt nên muốn đi cải thiện mà công việc cũng đang tốt nên sợ phá tướng. Mong tư vấn cho tôi vấn đề này với ạ. (Minh Thu - Hà Giang).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có bị phá tướng không, xin được chia sẽ thông tin với bạn như sau:

Theo quan niệm vẻ đẹp của người Châu Á, phụ nữ đẹp là người có sống mũi cao, thon gọn, khuôn mặt trái xoan, làn da trắng. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn có nhan sắc hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn trên. Phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn đơn giản nhất được nhiều chị em lựa chọn. Và một trong những bộ phận được nhiều chị em quan tâm nhất khi quyết định thẩm mỹ là phẫu thuật nâng mũi. Việc sở hữu một chiếc mũi cao giúp khuôn mặt trông có đường nét và hài hòa hơn.
Nâng mũi có bị phá tướng không
Nâng mũi có bị phá tướng không

Nâng mũi có bị phá tướng không

Mũi là một trong những ngũ quan quan trọng, nằm ở vị trí trung tâm trên khuôn mặt. Do vậy mà người xưa thường dựa vào thuật xem tướng mũi để xác định phẩm chất con người cũng như dự đoán tương lai, vận mệnh của họ.

Chiếc mũi đẹp theo quan điểm nhân tướng học được tạo nên bởi phần sống mũi thẳng, cao, đầu mũi tròn trịa, cánh mũi mở rộng vừa phải nhưng lỗ mũi phải nhỏ. Đây được xem tướng mũi sang, người sở hữu mũi này thường có sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội.

Vậy nâng mũi có phá tướng không? Khi mà người ta nâng mũi với mong muốn sở hữu chiếc mũi cao đẹp hơn và hài hòa với kết cấu khuôn mặt. Thực tế cũng đã chứng minh rất nhiều người sau khi nâng mũi đã thay đổi vận mệnh, việc sở hữu chiếc mũi đẹp giúp họ trở nên tự tin hơn, gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc.

Vì vậy, đối với những người không may sở hữu tướng mũi xấu hoặc dáng mũi nhiều khuyết điểm thì phẫu thuật nâng mũi chính là giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề. Hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đang ứng dụng phương pháp nâng mũi S line 3D không chỉ giúp bạn có được tướng mũi đẹp theo quan niệm nhân tướng học là một chiếc mũi cao, sống mũi thẳng, cánh mũi thon gọn mà còn duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Tại đây nâng mũi S-line 3D với việc ứng dụng công nghệ Vectra 3D sẽ cho phép bạn xem trước dáng mũi sau nâng, đồng thời giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa, vì vậy mà quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, không lo xảy ra biến chứng nhé.
Nâng mũi S line 3D cho phép khách hàng xem trước dáng mũi trước khi nâng
Nâng mũi S line 3D cho phép khách hàng xem trước dáng mũi trước khi nâng

Bạn không phải lo lắng nâng mũi có bị phá tướng không nhé. Trên thực tế chứng minh việc nâng mũi sẽ vừa cải thiện được khuyết điểm về thẩm mỹ và vừa mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống nữa. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.