Hàn trám răng không đau theo tiêu chuẩn quốc tế

Hàn trám răng được coi là giải pháp phục hình răng đơn giản và tiết kiệm chi phí đối với những trường hợp răng bị mẻ, vỡ. Với công nghệ trám răng không đau hiện nay bạn không cần phải lo lắng trám răng gây đau nhức.


Nha khoa KIM hiện đang là địa chỉ ứng dụng công nghệ trám răng không đau Laser Tech hiện đại được chuyển giao độc quyền từ Pháp mang đến cho khách hàng cũng như bệnh nhân một quy trình trám răng không đau – an toàn – hiệu quả cao. Đây là giải pháp tối ưu để điều trị răng sâu và phục hình khiếm khuyết cho răng vỡ, mẻ, thưa.

1/ Quy trình tiêu chuẩn của công nghệ trám răng không đau Laser Tech

Quy trình tiêu chuẩn của công nghệ trám răng không đau

+ Bước 1. Thăm khám tổng quát khoang miệng cần trám, xác định tình trạng răng

+ Bước 2. Gây tê và sửa soạn răng cần trám (nạo sạch khoang sâu, điều trị tủy…)


+ Bước 3. Đưa chất liệu trám lên khoang răng, bắt đầu tạo hình trám bít.

+ Bước 4. Chiếu tia Laser Er đông cứng chất liệu trám, hoàn tất quy trình.

Niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền

2/ Ưu điểm của Laser Tech công nghệ trám răng không đau

Công nghệ trám răng không đau Laser Tech mà nha khoa KIM đang áp dụng rất tan tiến, giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng. Phần mô răng khỏe được giữ lại ở mức tối đa, không làm răng thay đổi về cấu trúc hay có tác động đến xương hàm.

Bên cạnh đó, quá trình sửa soạn cho răng cần trám, trung tâm chú trọng đến kỹ thuật gây tê bao gồm gây tê dạng xịt và dạng tiêm, đảm bảo cho khách hàng và bệnh nhân hoàn toàn không còn cảm giác đau đớn.

Với kỹ thuật trám Laser Tech hiện đại thì bạn sẽ không có cảm giác đau nhức khi thực hiện quy trình. Với đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa KIM có kinh nghiệm nhiều năm, từng được đào tạo chuyên sâu về răng thẩm mỹ ở nước ngoài nên có khả năng thao tác dễ dàng, đúng kỹ thuật với nhiều dạng chất liệu trám khác nhau.

Ngoài ra, công nghệ trám răng Laser Tech tiên tiến giúp cho bề mặt răng với chất liệu trám có sự tương thích khá cao, rút ngắn thời gian trám, hoàn toàn không tạo cho bệnh nhân cảm giác đau nhức hay ê buốt khi thực hiện.


Trên đây là những gì mà nha khoa KIM muốn chia sẻ với bạn về công nghệ trám răng không đau. Nếu như còn thắc mắc nào liên quan thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.