Nâng mũi có được vĩnh viễn không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Chiếc mũi em không được đẹp, sống mũi thấp và đầu mũi cũng khá to. Em muốn đi nâng mũi lắm , nhưng thấy hiện nay có khá nhiều kỹ thuật nâng mũi nên không biết thực hiện phương pháp nào thì tốt và liệu nâng mũi có được vĩnh viễn không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Như Duyên, Sài Gòn)

Trả lời:

Chào Như Duyên! rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi những chia sẻ về cho chúng tôi. 

Giống như những thông tin mà bạn tìm hiểu, hiện nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, nhiều phương pháp kỹ thuật nâng mũi tân tiến đã ra đời, giúp xóa bỏ mọi khuyết điểm của chiếc mũi không như ý, mũi thấp tẹt, đầu mũi to, thô bè... mang lại cho bạn một chiếc mũi không chỉ đơn thuần là cao thẳng mà còn mang đẹp chuẩn của phụ nữ Á Đông, mềm mại, thanh tú.
 Nâng mũi có được vĩnh viễn không
 Nâng mũi có được vĩnh viễn không

Ở mỗi kỹ thuật nâng mũi và đều có những ưu điểm riêng, mang lại cho bạn một dáng mũi đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, ở từng phương pháp lại có thời gian duy trì kết quả khác nhau vì thế nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi nâng mũi có vĩnh viễn không ?
 
Để giúp bạn biết rõ về từng phương pháp nâng mũi và làm rõ vấn đề nâng mũi có được lâu dài không ? Bác sĩ Bệnh viện KIM xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi có được vĩnh viễn không ?

- Đối với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật tuy không phải đụng đến dao kéo nhưng kết quả chỉ duy trì được 12-18 tháng, sau đó bạn phải đi tiêm lại để có dáng mũi đẹp. 

- Đối với phương pháp nâng mũi phẫu thuật thì hiện nay có phương pháp nâng mũi S line. Tuy có nhiều ưu điểm nhưng câu hỏi đặt ra với phương pháp này vẫn là nâng mũi có được lâu không.

  • Phương pháp nâng mũi bọc sụn có thể cải thiện được hầu hết các nhược điểm đó vì sụn được sử dụng ở đây là sụn tự thân. Với phương pháp này bác sĩ sẽ xử lý toàn bộ chiếc mũi của bạn bằng cách tạo dựng đầu mũi và trụ mũi bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn của cơ thể bạn cùng với sụn vành tai để gia cố và bọc lên đầu mũi), phần sóng mũi được sử dụng sụn nhân tạo Hàn Quốc. Khi dựng đầu mũi cao lên thì cánh mũi tự động thon gọn mà không cần cắt cánh.
  • Nếu làm đúng kỹ thuật này thì sau thời gian khoảng 6 – 9 tháng, sụn vách ngăn sẽ hoàn toàn được ổn định, trở thành sụn tự thân của chính mình và tồn tại lâu dài. Phần sóng mũi sau khảng thời gian đó cũng đã được cố định và không có lực co kéo nào có thể tác động. Do đó đối với câu hỏi nâng mũi có được lâu dài không thì câu trả lời hoàn hảo nhất chính là nâng mũi S line bọc sụn tự thân. Với phương pháp này bạn có thể hoàn toàn an tâm để sở hữu chiếc mũi đẹp mà không phải lo sợ biến chứng về sau.

Tại Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, cùng với các công nghệ hỗ trợ hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả nâng mũi S line vĩnh viễn, đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn cao, không để lại sẹo.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.