Sự thật nâng mũi có hại không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Tháng tới được nghỉ phép nên em có ý muốn đi nâng mũi, vì chiếc mũi của em bị hếch nên ai cũng chọc em là Hoa hếch. Nhưng em vẫn còn đang ái ngại không biết nâng mũi có hại không ? có làm ảnh hưởng đến khứu giác hay không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thị Hoa, Bến Tre)


Trả lời:

Chào Hoa! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi những chia sẻ về cho Bệnh viện KIM. Để giúp bạn an tâm hơn về việc nâng mũi có tác hại gì không ? Chúng tôi xin trả lời như sau:

Nâng mũi là một phương pháp thẩm mỹ chỉnh sửa những khuyết điểm mũi thấp tẹt, mũi hếch, mũi gãy, đầu mũi to, mũi lệch.... giúp bạn có được một chiếc mũi cao thẳng, hài hòa với khuôn mặt, là sự lựa chọn tối ưu khi bạn muốn thay đổi diện mạo của mình thêm xinh xắn, trẻ trung và tự tin hơn.

Sự thật nâng mũi có hại không ?


Nang mui co hai gi khong là lo lắng của bạn, cũng là lo lắng chung của hầu hết chị em khi quyết định đi nâng mũi. Sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ không ngừng cho ra đời những phương pháp nâng mũi tiên tiến, an toàn, không biến chứng, không để lại sẹo, có thể duy trì vĩnh viễn và đặc biệt là không ảnh hưởng tới sức khỏe. 
Nâng mũi có hại không
Nâng mũi có hại không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng

Nâng mũi có hại không, xin trả lời rằng không, nếu như bạn cân nhắc các yếu tố sau:

- Nâng mũi S line có hại ko phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi mà bạn lựa chọn. Các phương pháp nâng mũi cũ thường chỉ chú trọng đến việc đặt sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi mà không quan tâm đến việc chỉnh sửa cấu trúc đầu mũi, các chất liệu nâng mũi cũ cũng dễ dần đến việc mũi bị biến chứng sau phẫu thuật như mũi bị bóng đỏ, mũi bị nghiêng lệch, lộ sóng…Hiện nay nâng mũi S line bọc sụn không chỉ dừng lại ở việc nâng cao sóng mũi mà còn giúp bạn chỉnh hình một cách toàn diện mũi: đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi, xương sóng mũi. Vì sử dụng sụn tự thân nên bạn không phải lo nâng mũi xảy ra biến chứng như phương pháp cũ.

- Nâng mũi có sao không phụ thuộc rất lớn vào tay nghề bác sĩ thực hiện và trung tâm thực hiện. Do vậy muốn nâng mũi an toàn và đẹp bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các phương pháp nâng mũi, xem thử phương pháp nào phù hợp với mình và tham khảo qua vài trung tâm để chọn ra trung tâm nâng mũi an toàn nhất để thực hiện.

- Nâng mũi là phương pháp chỉ tác động bên ngoài cấu trúc mũi ở phần sống + đầu + cánh mũi, không can thiệp hay đụng chạm đến các khoang mũi vì thế không gây ảnh hưởng đến khứu giác sau khi nâng mũi.

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi, khi đến với Bệnh viện KIM bạn sẽ được tư vấn lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp để có thể sở hữu được chiếc mũi đẹp nhất. Quy trình phẫu thuật vô trùng, công nghệ vectra 3D cho phép nhìn trước kết quả đạt được từ đó bạn sẽ không phải lo lắng đến việc nang mui co hai gi khong và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật. 

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi "nâng mũi có hại không". Để biết chính xác khuyết điểm, mức độ mũi hếch ra sao bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và đưa ra phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.