Bấm mí duy trì được bao lâu ? thời gian duy trì tối đa

Bấm mí mắt hàn quốc là dịch vụ làm đẹp mang lại kết quả nhanh chóng cho đôi mắt của bạn nhưng bấm mí duy trì được bao lâu vẫn còn là vấn đề nan giải.

Bấm mí Hàn Quốc kỹ thuật mới là gì?
Trước đây khi bấm mí, bác sĩ sẽ xác vị trí các điểm cần bấm bằng cách đo đạt trên mắt, qua các điểm đó bác sĩ sẽ xuyên chỉ qua để tạo mí. Phương pháp này có nhược điểm là không xác định các điểm bên trong và không thể bấm chỉ chính xác vào cơ để tạo mí. Với dụng cụ bấm mí mới của Hàn Quốc sẽ cho chính xác các điểm trong và ngoài mí mắt, chỉ được luồng chính xác vào cơ mi để tạo mí mắt.
Bấm mí duy trì được bao lâu
Bấm mí duy trì được bao lâu ? hình ảnh bấm mí mắt tại Kim Hospital

Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Cũng giống như bạn, việc sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn là ước muốn của rất nhiều người. Chính vì vậy, giải pháp bấm mí mắt ngày càng trở nên phổ biến. Để trả lời được câu hỏi bấm mí mắt duy trì bao lâu, điều đó còn phụ thuộc vào kỹ thuật bấm mí bạn sẽ áp dụng.
+ Phương pháp tạo mí đôi này được thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng cùng chỉ sinh học xoắn đôi, các bác sĩ sẽ tạo nếp gấp trên hai mí mắt cân đều, chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
+ Sau đó, ngay tại giữa các điểm nhấn này, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Do vậy, sau khoảng 15 – 20 phút, bạn đã hoàn toàn sở hữu nếp mí mới vừa cân đối lại đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài vĩnh viễn.
+ Đường phẫu thuật rất nhỏ trên da, sau phẫu thuật không để lại bất cứ vết thương hay đường sẹo nào.
+ Sau khí bấm mí hai bên sẽ bằng nhau cân xứng đẹp tự nhiên.
+ Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục. Giữa các điểm bấm mí có luồng chỉ liên tục nên mắt sau bấm mí sẽ được lâu dài.
+ Trong quá trình bấm mí có dụng cụ nên sợi chỉ sẽ luồn chính xác ngay lớp cơ cần nhấn, chính vì vậy mắt hai mí sau bấm mí sẽ rất tự nhiên.
Kỹ thuật thực hiện nhanh gọn với sự trợ giúp dụng cụ chuyên dùng nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau thẩm mỹ mắt bấm mí.
Với những ưu điểm vượt trội như trên phương pháp bấm mí công nghệ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn đôi mắt với vẻ đẹp tự nhiên đầy sức hút và lôi cuốn. Bạn không cần phải lo lắng đến hiệu quả của việc bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu vì thực tế đã kiểm chứng công nghệ này có thể duy trì trong một thời gian dài, từ 5 – 10 năm. Ngoài ra, kết quả bấm mí giữ được lâu hay không cũng phụ thuộc vào từng cơ địa từng người. Có những trường hợp có thể giữ được mắt 2 mí rất lâu. Nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về công nghệ bấn mí Hàn Quốc này, sẽ giúp bạn cải thiện đôi mắt nhanh chóng sau khi thực hiện sẽ có được đôi mắt tự nhiên hơn.
Để giữ được mí mắt lâu dài sau khi bấm mí bạn cần lưu ý một vài điếm sau:
- Chế độ ăn uống
Sau khi bấm mí bạn cần lưu ý đến chế độ ăn uống. Bạn cần kiêng những loại thực phẩm có khả năng để lại sẹo như: thịt gà, đồ nếp, hải sản và rau muống, thịt bò…Trong khẩu phần ăn, bạn cần bổ sung các dưỡng chất như: vitamin A, các loại thức ăn mềm và đặc biệt nên uống đủ nước, không ăn những đồ cay nóng. Lưu ý không uống rượu hay những thức uống có cồn trong những ngày đầu sau khi thực hiện bấm mí
- Chế độ sinh hoạt
Cần loại bỏ thói quen lấy tay dụi vào mắt và tránh các tác động mạnh đến mắt cho đến khi mắt lành hoàn toàn. Trong thời gian đầu bạn không nên tập trung quá nhiều vào màn hình TV, máy tính, không thức khuya. Cần vệ sinh vùng mắt thật cẩn thận, đeo kính để ngăn chặn bụi bẩn khi ra đường.

Với phương pháp bấm mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ KIm bạn sẽ có đôi mắt vĩnh viễn mà không cần lo lắng, bấm mí mắt duy trì bao lâu nữa. Mọi thắc mắc khác vui lòng liên hệ 19006899 để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.